Tin mới

Phát hiện ra xác máy bay Indonesia, tất cả hành khách đều thiệt mạng

Thứ hai, 17/08/2015, 08:12 (GMT+7)

Xác chiếc máy bay ATR-42 của hãng Hàng không Triganan đã được tìm thấy. Tất cảnh 54 hành khách và phi hành đoàn đều thiệt mạng.

Xác chiếc máy bay ATR-42 của hãng Hàng không Triganan đã được tìm thấy. Tất cảnh 54 hành khách và phi hành đoàn đều thiệt mạng.

[mecloud]ny8L86RDlf[/mecloud]

(Video: VTV)

Bộ trưởng giao thông Indonesia Ignasius Jonan (trái) và Giám đốc điều hành cơ quan Vận tải Hàng không của Indonesia Suprasetyo trong cuộc họp báo ở Jakarta về chiếc máy bay bị rơi vỡ ở Papua.

Bộ trưởng Nội vụ Indonesia cho biết xác máy bay ATR 42, mang số hiệu IL267, của hãng hàng không Trigana Air Service đã được phát hiện tại một khu vực xa xôi hẻo lánh ở Papua, theo Bloomberg.

Theo tin tức do hãng AP cung cấp trước đó, máy bay tìm kiếm của Indonesia đã phát hiện ra xác chiếc máy bay ATR-42.

Chiếc máy bay ATR-42 chở 54 người của hãng Hàng không Triganan mất tích hôm chủ nhật, 16/8.

Theo báo Indonesia Detiknews, máy bay đã đâm vào dãy núi rậm rạp và hiểm trở Star, tỉnh Papua.

Máy bay phản lực cánh quạt ATR 42 của hãng nội địa Trigana Air mất liên lạc lúc 15h sau khi cất cánh từ Jayapura - thủ phủ của tỉnh Papua - để tới Oksibil.

Ông Bambang Soelystyo - người đứng đầu Cơ quan Tìm kiếm Cứu nạn Basarnas của Indonesia cho biết đã hoàn toàn mất liên lạc với máy bay.

Được biết, máy bay này chở theo 5 thành viên phi hành đoàn, 44 người lớn và 5 trẻ nhỏ. Theo Jakatar Post, 5 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay gồm cơ trưởng Hasanuddin, cơ phó Aryadin, nhân viên cơ khí Mario và hai nữ tiếp viên Ika và Dita.

Bảo Linh (theo AP) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news