Tin mới

Quặn lòng giây phút cuối đời nghệ sĩ Chí Tài vẫn không có gia đình bên cạnh, bạn bè tạm đứng ra lo hậu sự

Thứ tư, 09/12/2020, 17:25 (GMT+7)

Ở những giây phút cuối đời, nghệ sĩ Chí Tài vẫn không có người thân, anh em trong gia đình bên cạnh khiến ai nấy quặn lòng.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào chiều ngày 9/12 trong sự tiếc thương vô hạn và ngỡ ngàng của đồng nghiệp, công chúng, khán giả yêu mến. Điều khiến nhiều người quặn lòng hơn cả chính là ở giây phút cuối đời, danh hài Chí Tài vẫn không có gia đình, người thân anh em bên cạnh.

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62. Ảnh internet

Theo đó, gia người thân của danh hài Chí Tài đang định cư ở Mỹ, chỉ có một mình nam nghệ sĩ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Suốt quãng thời gian vừa qua, danh hài Chí Tài ở một mình, xa gia đình và xa cả người vợ mình yêu thương. Xót xa khi trong giây phút lìa đời, nam nghệ sĩ không thể gặp lại người thân, không thể trăn trối với người vợ của mình.

Danh hài Chí Tài đã không có người thân ở bên trong giây phút cuối đời. Ảnh internet

Chính vì không có người thân, gia đình nên thời điểm hiện tại, bạn bè, đồng nghiệp của nghệ sĩ Chí Tài sẽ là người đứng ra lo hậu sự, đưa nam nghệ sĩ từ viện về nhà Tang lễ.

Nghệ sĩ hài Chí Tài từng bị tiểu đường nhiều năm với tiền sử nhiều người mắc trong gia đình. Theo nghệ sĩ chia sẻ, hồi khoảng ngoài 30 tuổi, trong lần kiểm tra sức khỏe, bác sĩ cho biết chỉ số đường huyết của anh cao vượt ngưỡng cho phép. Từ đó, bác sĩ khuyến cáo cần điều chỉnh lại lối sống và chế độ ăn để kiểm soát đường huyết ổn định.

Xe cứu thương đưa nghệ sĩ Chí Tài về nhà tang lễ. Ảnh internet

Được biết, danh hài Chí Tài qua đời là do đột quỵ sau khi tập thể dục, hưởng thọ 62 tuổi. Nghệ sĩ Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Lúc sinh thời, nghệ sĩ nhận được sự yêu quý của đông dảo khán giả khi sở hữu sự nghiệp sân khấu đồ sộ. Trong vai trò diễn viên hài, ông đã mang đến nhiều vai diễn, tác phẩm ấn tượng đến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news