Tin mới

Dòng trạng thái cuối cùng đầy ám ảnh của Nghệ sĩ Chí Tài trước khi qua đời

Thứ tư, 09/12/2020, 17:06 (GMT+7)

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Chí Tài đã đăng tải những dòng trạng thái cảnh báo về nguy cơ đột quỵ. Bản thân nghệ sĩ hài cũng tự ý thức được sức khỏe của mình. Tuy nhiên sự ra đi quá đột ngột của Chí Tài khiến CĐM càng cảm thấy bàng hoàng.

Thông tin nghệ sĩ hài Chí Tài qua đời vào chiều ngày 9/12 khiến tất cả vô cùng bàng hoàng và đau xót. Người thân của danh hài Chí Tài xác nhận ông đã qua đời vào sáng 9/12 sau khi bị đột quỵ.

Chí Tài ra đi để lại sự ngỡ ngàng và bàng hoàng quá lớn cho người hâm mộ.Trước đó, nghệ sĩ còn tham gia game show hay những chương trình truyền hình. Thậm chí một tháng trước khi qua đời, người mẫu Thúy Hạnh còn nói đùa về ngoại hình hốc hác của anh.

Nghệ sĩ hài Chí Tài từng bị tiểu đường nhiều năm với tiền sử nhiều người mắc trong gia đình. Theo nghệ sĩ chia sẻ, hồi khoảng ngoài 30 tuổi, trong lần kiểm tra sức khỏe, bác sĩ cho biết chỉ số đường huyết của anh cao vượt ngưỡng cho phép. Từ đó, bác sĩ khuyến cáo cần điều chỉnh lại lối sống và chế độ ăn để kiểm soát đường huyết ổn định.

Suốt thời gian qua, Chí Tài điều trị tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Điều khiến dân mạng bàng hoàng hơn nữa chính là dòng trạng thái cuối cùng của nghệ sĩ đăng tải trên MXH trước khi qua đời.

Nhận lời quảng cáo cho một nhãn hàng, Chí Tài tham dự thử thách đứng một chân trọng trạng thái nhắm mắt để đo nguy cơ đột quỵ. Sau khi thực hiện thử thách này, anh tỏ ra hết sức lo lắng và sử dụng "món ăn bí mật" giúp ngăn ngừa đột quỵ.

Không ai ngờ đó cũng chính là những lời sau cuối mà Chí Tài gửi đến các fan hâm mộ trên MXH. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã gửi lời chia buồn, tiễn biệt người nghệ sĩ tận tâm với nghề.

Chí Tài sinh năm 1958 là danh hài nổi tiếng cùng thời với NSUT Hoài Linh. Anh hoạt động tại hải ngoại và trong nước, là bạn diễn ăn ý với Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news