Tin mới

Quản lý Bích Phương lên tiếng giữa ồn ào hát nhép

Thứ bảy, 02/11/2019, 21:25 (GMT+7)

Sau khi Bích Phương bị Sở Văn hoá Quảng Ninh mời lên làm việc giữa nghi vấn hát nhép, quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng.

Hôm nay 2/11, Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản mời ca sĩ Bích Phương đến trụ sở để làm việc.

Nội dung của văn bản cho thấy đêm 27/10 vừa qua, tại quảng trường 30/10 (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) có tổ chức chương trình với sự tham gia của nữ ca sĩ Bích Phương với vai trò nghệ sĩ khách mời.

Qua phản ánh của khán giả, họ tố cáo ca sĩ Bích Phương đã hát nhép trong chương trình. Ngoài ra, Sở VH-TT-DL cũng xác minh  và phát hiện nữ ca sĩ chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép biểu diễn.

Bích Phương đã gặp sự cố ngay trên sân khấu. Ảnh chụp màn hình

Do đó, Thanh tra Sở VH-TT-DL đã yêu cầu ca sĩ Bích Phương đến trụ sở tại cơ quan này vào ngày 11/11 để giải trình và làm rõ nội dung trên.

Ông Bùi Quang Nam, Chánh Thanh tra Sở, cho biết sau khi xác minh được địa chỉ công ty quản lý nữ ca sỹ này, Thanh tra sở sẽ gửi văn bản mời đến làm việc, đồng thời sẽ có biện pháp xử lý theo đúng pháp luật đối với sai phạm trên.

Trước đó, đêm ngày 27/10, khi Bích Phương đang biểu diễn ca khúc "Đi Đu Đưa Đi", một nam khán giả bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, giật lấy micro của nữ ca sĩ, thông báo tìm con của mình bị thất lạc giữa đám đông. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến nữ ca sĩ không thể xử lí kịp thời, đồng thời làm lộ ra phần nhạc nền có cả tiếng hát của Bích Phương thu sẵn.

Sự việc xảy ra đã gây ra nhiều luồng tranh cãi trái chiều khi nhiều người xoay quanh việc làm của khán giả thì cũng khong ít người đặt ra câu hỏi liệu Bích Phương có hát nhép hay không.

Nhiều người cho rằng có thể Bích Phương đã thực hết hát 'đè' - vừa hát live nhưng vẫn có giọng thu sẵn ở nhạc nền.
Việc hát đè được xem là việc khá thông dụng, khác với hát nhép, được áp dụng khắp nơi trên thế giới khi các ca sĩ trình diễn những ca khúc sôi động có kết hợp vũ đạo, nhằm đảm bảo chất lượng của màn trình diễn.

Phía ekip của Bích Phương cho biết họ đã nhận được thông tin và đnag làm việc với đại diện pháp luật của công ty.

"Chúng tôi đã nhận được thư của Sở. Trước hết tôi khẳng định rằng Bích Phương không hát nhép, những ai am hiểu và có chuyên môn âm nhạc biểu diễn đều thấy rõ điều này.

Luật sư của công ty đang làm việc và xử lý thông tin, chúng tôi sẽ làm việc với Sở trong thời gian tới cùng với đại diện pháp lý bằng tinh thần thẳng thắn, cầu thị và thượng tôn Pháp luật.

Chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin qua đại diện pháp lý với các đơn vị báo chí trong thời gian sớm nhất. Rất mong các anh chị hiểu và chia sẻ với Bích Phương, đưa thông tin khách quan về sự việc", quản lý của Bích Phương cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news