Tin mới

Quản lý cũ của Phi Nhung bức xúc lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường

Chủ nhật, 10/10/2021, 13:18 (GMT+7)

Quản lý cũ của cố ca sĩ Phi Nhung mới đây bất ngờ bức xúc lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường khi cho rằng phải chăng ca sĩ nhí đã 'nhận tiền' và 'bán đứng' đi tình thâm gia đình. 

Mới đây, hành động im lặng đến khó hiểu của Hồ Văn Cường khi bị Trang Trần chất vấn ngay giữa đêm về chuyện có hay không việc 'uỷ quyền' cho 'nữ CEO nào đó' đòi nợ giúp mình không chỉ khiến cựu mẫu bức xúc mà còn làm cho quản lý cũ của Phi Nhung buồn bã đặt nghi vấn chuyện cậu bé nhận tiền để bán đứng mẹ nuôi.

Trước đó, vào tối 9/10, cựu mẫu Trang Trần đã bất ngờ đến nhà Hồ Văn Cường để gặp cậu bé cũng như gia đình mình nhằm làm rõ chuyện có 'uỷ quyền' cho nữ CEO nào đó đòi tiền hộ không. 

Nhưng trong suốt buổi livestream, Hồ Văn Cường đều cúi gằm mặt và không nói lời nào. 

Hình ảnh im lặng của Hồ Văn Cường. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh im lặng của Hồ Văn Cường. Ảnh cắt từ clip

Hành động này khiến một bộ phận CĐM bức xúc vì cho rằng nam ca sĩ đang vô ơn với mẹ nuôi của mình. Bởi nếu như thực sự nhờ hay không nhờ thì chỉ cần nói rõ ràng là được. Việc im lặng của Hồ Văn Cường như hành động 'đổ thêm dầu vào lửa'.

Ngay sau đó, quản lý cũ của cố Phi Nhung đã có những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để nói về câu chuyện Hồ Văn Cường trong buổi livestream tối qua của Trang Trần

Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip
Hồ Văn Cường và cố Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip

Quản lý cũ bày tỏ bức xúc vì sự 'im lặng không đúng chỗ' của giọng ca nhí.

'Nhưng Cường à, con thì khác Cường ạ, từ cậu bé nông thôn được mẹ nuôi cưu mang bảo bọc. Nếu không có Phi Nhung - người mà con gọi một tiếng mẹ, hai tiếng mẹ đó… thì giờ con đang ở đâu? Làm gì? như thế nào? Bản thân con giờ đây đã hơn 18 tuổi đầu, không còn là đứa trẻ con ngơ ngác như ngày đầu Phi Nhung ôm con vào lòng nữa. Mẹ nuôi đi rồi, mẹ từng thương con, yêu con, bảo vệ con bằng tất cả trái tim người mẹ. Không có công sinh nhưng vạn lần công dưỡng, sao con nỡ lòng nào lặng im ngồi nghe người ta "nhân danh bảo vệ Hồ Văn Cường" để sỉ nhục người mẹ vừa mới nhắm mắt chưa kịp xuôi tay của con', vị quản lý cũ bức xúc. 

Quản lý cũ của Phi Nhung bức xúc lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường - Ảnh 1

 

Quản lý cũ của cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook
Quản lý cũ của cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook

Thậm chí, người quản lý này còn đặt ra nghi vấn việc hay nam ca sĩ nhí đã 'nhận tiền của ai đó' và nghe 'hứa hẹn mua nhà cho' mà đành lòng bán đứng 'tình thâm của gia đình'.

Quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung bày tỏ đau lòng khi nghĩ đến Phi Nhung và khẳng định cố ca sĩ đã nuôi nấng nhầm người 'Vẫn biết cuộc đời này trước nay luôn nhiều phần bạc bẽo. Nhưng Phi Nhung ơi, Nhung đã khổ quá nhiều rồi. Trước ngày Nhung đi xa, chịu nỗi đau thể xác vì bệnh tật dày vò, vẫn luôn hướng về con cái, bao dung cho con tất cả lỗi lầm. Vậy mà giờ, đến một câu nói, lên tiếng bảo vệ người mẹ nuôi đã khuất của mình, Cường cũng không làm được'.

Câu chuyện này hiện đang là đề tài gây tranh cãi dữ dội trên MXH. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng cả phía Hồ Văn Cường và bà PH đều chưa lên tiếng. Do đó, CĐM cũng nên bình tĩnh chờ thực hư của vụ việc, không nên chỉ trích cũng như tạo áp lực vô hình đối với ca sĩ nhí khi cậu bé mới 18 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news