Tin mới

Song Joong Ki 'dằn mặt' vợ cũ Song Hye Kyo khi bị khịa bằng hành động gây chú ý

Chủ nhật, 10/10/2021, 12:52 (GMT+7)

Ngay khi bị vợ cũ Song Hye Kyo 'cà khịa', Song Joong Ki đã nhanh chóng có động thái đáp trả thu về hàng triệu like sau thời gian mất tích.

Dù cả Song Joong Ki Song Hye Kyo đã chính thức đường ai nấy nhưng dường như mọi động thái của cả hai đều thu hút sự chú ý của mọi người. 

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình mới đây, Song Joong Ki cho thấy những hình ảnh mới nhất của bản thân mình với một trạng thái khá vui vẻ và thoải mái. 

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram
Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Hiện nay, Song Joong Ki đang khá bận rộn với các hoạt động tại LHP Busan 2021. Chính điều này khiến những fan hâm mộ vô cùng vui mừng bởi sau 4 tháng 'ở ẩn', Song Joong Ki đã chính thức tái xuất trở lại và thời điểm hiện tại là thời điểm mà nam diễn viên đang 'xả ảnh' để thoả cơn đói của những người hâm mộ. 

Song Joong Ki 'dằn mặt' vợ cũ Song Hye Kyo khi bị khịa bằng hành động gây chú ý - Ảnh 1

 

Song Joong Ki 'dằn mặt' vợ cũ Song Hye Kyo khi bị khịa bằng hành động gây chú ý - Ảnh 2

 

Song Joong Ki và loạt hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân nhận về lượng tương tác khủng. Ảnh: Instagram
Song Joong Ki và loạt hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân nhận về lượng tương tác khủng. Ảnh: Instagram

Điều đáng nói loạt ảnh mới đây của Song Joong Ki tại liên quan phim Busan đã khiến MXH bùng nổ khi đến đến cho nam diễn viên 2,4 - 2,9 triệu lượt "thả tim" tương tác. 

Trong loạt ảnh này, dù đã ở tuổi 36 nhưng gương mặt của nam diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung, như tân binh đôi mươi mới debut. 

Song Joong Ki 'dằn mặt' vợ cũ Song Hye Kyo khi bị khịa bằng hành động gây chú ý - Ảnh 3

 

Song Hye Kyo tung ra bộ ảnh ấn tượng. Ảnh: Instagram
Song Hye Kyo tung ra bộ ảnh ấn tượng. Ảnh: Instagram

Trước đó nam diễn viên đã bị dân tình săm soi khoảnh khắc 'liếc mắt đưa tình' với Jeon Yeo Bin tại liên hoan phim Busan và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. 

Trước động thái này, Song Hye Kyo ngay sau đó cũng đã tung ra 2 bộ ảnh mới. Dù nhiều người cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp nhưng một bộ phận lại cho rằng đây là ẩn ý của nữ diễn viên. 

Dường như sau ly hôn, suộc sống của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều đã nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường khi mỗi người có một sự lựa chọn của riêng mình, đặc biệt cả hai hiện đều đang có cuộc sống rất tốt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news