Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Âu Hà My khi được dân mạng thúc 'trả thù' kẻ phản bội

Thứ năm, 28/01/2021, 09:44 (GMT+7)

Khi được cộng đồng mạng khen đẹp và càng giàu có là cách để "trả thù" kẻ phản bội, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đã có phản ứng bất ngờ.

Không phải người nổi tiếng xong, năm 2020, cái tên Âu Hà My đã trở thành từ khóa cực hot được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam, cùng với đó là cuộc ly hôn ồn ào, tai tiếng có sự xuất hiện của "trà xanh". Cả hai đã có màn đấu tố qua lại suốt một thời gian dài, trước khi chính thức quyết định "mặc kệ" để trở về cuộc sống riêng của mỗi người.

Âu Hà My khoe nhan sắc rạng ngời hậu ly hôn (ảnh FBNV)
Âu Hà My khoe nhan sắc rạng ngời hậu ly hôn (ảnh FBNV)

Hậu ly hôn, nếu như Âu Hà My trở lại với công việc giảng dạy của mình thì Trọng Hưng cũng nhanh chóng ổn định công việc đạo diễn vốn có. Cả hai cũng không ngần ngại cập nhật tình hình của mình trên trang cá nhân cũng như những thay đổi của bản thân.

Bình luận gây chú ý của nữ giảng viên
Bình luận gây chú ý của nữ giảng viên
Phản ứng bất ngờ của Âu Hà My khi được dân mạng thúc 'trả thù' kẻ phản bội - Ảnh 1

Dù sự việc đã trôi qua khá lâu nhưng dường như sự chú ý của dân mạng vẫn chưa hề giảm nhiệt mỗi khi cả hai có động thái mới. Gần đây nhất, Âu Hà My đã đăng tải bức hình xinh đẹp thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, cô đính kèm chú thích úp mở: "Đi ký hợp đồng lớn đầu năm. Mong đợi từng ngày được sở hữu em, ngày rằm quá tuyệt vời".

Mặc dù nhiều người không biết điều vợ cũ Trọng Hưng mong đợi là gì nhưng thông qua bài viết, rất nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc ngày càng lên hương của Hà My. Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận "cà khịa", hỏi ý cô về "kẻ phản bội".

Hình ảnh thời còn mặn nồng của Âu Hà My và chồng cũ Trọng Hưng
Hình ảnh thời còn mặn nồng của Âu Hà My và chồng cũ Trọng Hưng

Trước bình luận của đàn chị: "Ngày càng đẹp, giàu, nổi tiếng giỏi và đầy lòng thương người cho kẻ phản bội sáng mắt ra". Âu Hà My không né tránh đáp trả rằng: "Có không giữ mất đừng tìm chị ạ!".

>> Xem thêm: Tin tức Sao Việt giải trí trên MXH 24h: Nghệ sĩ Trung Kiên qua đời, Ngọc Trinh lại hôn bé 8 tuổi

Nhiều người cho rằng "kẻ phản bội" kia chính là chồng cũ của Âu Hà My, nhưng cũng có ý kiến quan điểm rằng rất có thể đó là bình luận vu vơ, không chủ đích nhắc đến ai. Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy nữ giảng viên xinh đẹp đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và vô cùng lý tưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news