Tin mới

Thạch Thu Thảo giữ vị trí First face trên sàn runway

Thứ tư, 07/12/2022, 17:09 (GMT+7)

Với nhan sắc, vóc dáng của Thạch Thu Thảo ở thời điểm hiện tại khiến nhiều khán giả kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng hơn trong tương lai gần.

Hậu trở về sau khi dừng chân tại Top 20 Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2022), Thạch Thu Thảo nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Gần đây, cô tham gia 1 show diễn thời trang và giữ vị trí First Face (người mở màn) cho chương trình. 

Thạch Thu Thảo giữ vị trí First face trên sàn runway sau khi trở về từ Hoa hậu Trái đất 2022 (Ảnh: BTC)
Thạch Thu Thảo giữ vị trí First face trên sàn runway sau khi trở về từ hoa hậu Trái đất 2022 (Ảnh: BTC)

Cụ thể, chân dài Khơ - me sải bước trên sàn runway cho bộ sưu tập Beauty and the beast của NTK Hà Linh Thư. Cô gây gây ấn tượng bởi sự tự tin và cuốn hút trong bộ cánh đen trông vô cùng huyền bí. 

Show diễn này cũng có sự tham dự của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng Hà Linh Thư như: diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu Phương Khánh, Hoa hậu Hoài Sa, người mẫu Michael Trương,... khiến nhiều người chú ý. 

Thông thường các vị trí First face và vedette sẽ được 'chọn mặt gửi vàng' cho các sao hạng A, Hoa, Á hậu đình đám như: H'Hen Niê, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà,... Và lần này, Thạch Thu Thảo được phía NTK trao cơ hội (Ảnh: Internet)
Thông thường các vị trí First face và vedette sẽ được "chọn mặt gửi vàng" cho các sao hạng A, Hoa, Á hậu đình đám như: H'Hen Niê, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà,... Và lần này, Thạch Thu Thảo được phía NTK trao cơ hội (Ảnh: Internet)

Được biết, siêu mẫu Xuân Lan đảm nhận vai trò sản xuất và đạo diễn catwalk. Cựu Giám khảo Vietnam's Next Top Model cho biết, Hà Linh Thư là 1 NTK có tâm huyết khi đưa những giá trị thực tại vào các sáng tạo của mình. Các sản phẩm có sự bay bổng nhưng vẫn luôn hướng về hiện tại, vốn sống và thăng hoa đã làm nên một chất riêng rất Hà Linh Thư.

Các người mẫu trình diễn trong BST của NTK Hà Linh Thư (Ảnh: BTC)
Các người mẫu trình diễn trong BST của NTK Hà Linh Thư (Ảnh: BTC)

Trước đó, việc Thạch Thu Thảo dừng chân ở top 20 Miss Earth khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Song về phía người đẹp cho biết, cô vẫn luôn tự hào khi bản thân chưa từng bỏ cuộc. 

Chân dài gốc Trà Vinh tâm sự: "Thảo đã thay đổi và cố gắng nỗ lực. Thảo biết mình không hoàn hảo nhưng Thảo tự hào vì mình không bỏ cuộc. Cho đến ngày hôm nay, Thảo cảm thấy bản thân mình đã tốt hơn ngày trước rất rất nhiều...". 

Trước đó, khi vừa đáp chuyến bay trở về nước, Thạch Thu Thảo khiến cư dân mạng không khỏi xót xa khi cô trở về nước nhưng bị công chúng "ngó lơ", không quan tâm. Trong chuyến bay về nước, người đẹp cũng chỉ nhận được một bó hoa từ người bạn thân thiết. 

Vốn được phía đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam kỳ vọng nhiều, song Thạch Thu Thảo chỉ dừng chân ở top 20 (Ảnh: Chụp màn hình)
Vốn được phía đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam kỳ vọng nhiều, song Thạch Thu Thảo chỉ dừng chân ở top 20 (Ảnh: Chụp màn hình)

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Thạch Thu Thảo. Chân dài  sinh năm 2001 tại Trà Vinh, là người đồng bào Khơ-me và từng đăng quang tại Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021 và lọt Top 70 của Miss Universe Việt Nam 2022.

Cũng trong năm 2022, người đẹp đạt đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam và là đại diện của Việt Nam tham dự Miss Earth 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news