Tin mới

Quản lý Phi Nhung cay mắt nói lời gan ruột, hé lộ món quà 'khủng' Mạnh Quỳnh sắp gửi tới khán giả

Chủ nhật, 15/05/2022, 15:46 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh dành tâm huyết để thực hiện di nguyện của Phi Nhung... thông tin này được Diễm Phạm chia sẻ trên trang cá nhân.

Sự ra đi của Phi Nhung cho đến thời điểm hiện tại vẫn là nỗi đau của nhiều người. Mới đây, sự kiện tưởng nhớ cố nghệ sĩ diễn ra đã để lại nhiều kỷ niệm cho khán giả. Vượt nửa vòng trái đất từ Mỹ về Việt Nam, Mạnh Quỳnh thể hiện nhiều ca khúc làm nên tên tuổi một thời để tri âm "người tình sân khấu". Chưa dừng lại ở đó, mới đây, anh còn dành tâm huyết để thực hiện di nguyện của Phi Nhung... thông tin này được quản lý Diễm Phạm chia sẻ trên trang cá nhân.

Sự ra đi của Phi Nhung cho đến thời điểm hiện tại vẫn là nỗi đau của nhiều người, đặc biệt Mạnh Quỳnh
Sự ra đi của Phi Nhung cho đến thời điểm hiện tại vẫn là nỗi đau của nhiều người, đặc biệt Mạnh Quỳnh

Cụ thể, nữ quản lý của Phi Nhung bủn rủn cho biết, tháng 4 vừa trôi qua với nhiều cảm xúc Nhớ Nhung. Diễm Phạm tiết lộ, lúc sinh thời giọng ca Bông Điên Điển luôn lan tỏa tinh thần "Hiểu và Thương" cho khán giả, người hâm mộ. Giờ đây khi Phi Nhung không còn trên cõi đời, thông điệp này sẽ được người thân viết tiếp. Cuối dòng trạng thái Diễm Phạm tiết lộ "Hiểu và Thương" của Phi Nhung sẽ được Mạnh Quỳnh chuyển thể thành âm nhạc, và đây cũng là món quà mà anh gửi tặng gia đình xanh lá (tên FC Phi Nhung) trong tương lai.

'Hiểu và Thương' của Phi Nhung sẽ được Mạnh Quỳnh chuyển thể thành âm nhạc
"Hiểu và Thương" của Phi Nhung sẽ được Mạnh Quỳnh chuyển thể thành âm nhạc

Nguyên văn bài viết của quản lý Phi Nhung - Diễm Phạm: Hiểu và Thương là điều chị Nhung luôn truyền cảm hứng lại cho khán giả và đặc biệt nhất là đàn gà con cùng gia đình xanh lá. Giờ đây anh Mạnh Quỳnh và các học trò của anh gồm Trường Sang, Dương Huệ kết hợp với học trò của chị Nhung là Duy Zuno, các con của Chị Nhung là Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiên Ngân cùng chúng tôi sẽ viết tiếp những tâm nguyện của chị... Anh Mạnh Quỳnh sẽ tự biên tập và gửi tặng quý khán giả cùng các Fan xanh lá của Chị Nhung, sản phẩm mới mang tên [ HIỂU VÀ THƯƠNG 2 ] trong thời gian gần nhất. 

Nguyên văn bài viết của quản lý Phi Nhung - Diễm Phạm
Nguyên văn bài viết của quản lý Phi Nhung - Diễm Phạm

Chia sẻ của Diễm Phạm khiến khán giả không khỏi háo hức. Nhiều người tin chắc rằng với sự góp mặt của những giọng ca vàng, ca khúc mới mà Mạnh Quỳnh viết riêng cho Phi Nhung sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Quản lý Phi Nhung cay mắt nói lời gan ruột, hé lộ món quà 'khủng' Mạnh Quỳnh sắp gửi tới khán giả - Ảnh 1
Vượt nửa vòng trái đất từ Mỹ về Việt Nam, Mạnh Quỳnh thể hiện nhiều ca khúc làm nên tên tuổi một thời để tri âm 'người tình sân khấu'
Vượt nửa vòng trái đất từ Mỹ về Việt Nam, Mạnh Quỳnh thể hiện nhiều ca khúc làm nên tên tuổi một thời để tri âm "người tình sân khấu"

Thời gian qua, Mạnh Quỳnh liên tục có những sáng tác hướng về người bạn tri kỷ. Vào dịp tết Nhâm Dần vừa qua, anh viết tặng Phi Nhung ca khúc Xuân Vắng Em thể hiện nỗi nhớ người bạn tri kỷ. Tình cảm mà anh dành cho Phi Nhung khiến khán giả xúc động. 

>>> XEM THÊM: Người hâm mộ vỡ òa khi Hoài Linh trở lại, nhưng sau đó lại bất an tột độ vì chi tiết 'báo động đỏ'! 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news