Tin mới

Vừa vướng nghi vấn yêu đương Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ công khai ôm ấp người đàn ông nổi tiếng

Thứ sáu, 13/05/2022, 14:50 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe sắc trên thảm đỏ còn tình tứ, công khai ôm ấp một người đàn ông nổi tiếng ngay tại sự kiện.

Sở hữu khối tài sản cực "khủng" và dung nhan như "lão hóa ngược", Lý Nhã Kỳ đến nay vẫn là quý cô độc thân sang chảnh và quyền lực của làng giải trí Việt. Cùng với sự nghiệp kinh doanh đang phất lên như "diều gặp gió", Lý Nhã Kỳ vẫn song song hoạt động trong làng giải trí với việc ngồi nghế nóng nhiều chương trình truyền hình.

Vừa vướng nghi vấn yêu đương Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ công khai ôm ấp người đàn ông nổi tiếng - Ảnh 1

Mới đây, Lý Nhã Kỳ có màn hiện diện ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim Kẻ thứ ba. đây là tác phẩm điện ảnh do chính nàng Kiều nữ đầu tư và tham gia đóng chính. Đáng chú ý trên thảm đó sự kiện, Lý Nhã Kỳ cùng với diện mạo sang chảnh, cuốn hút là khoảnh khắc tình cảm của nữ diễn viên bên nam thần màn ảnh Hàn Han Jae Suk. Khoảnh khắc của dàn diễn viên bộ phim được đông đảo khán giả đánh giá kỳ vọng về một màn kết hợp ăn ý trên màn ảnh rộng.

Lý Nhã Kỳ tình cảm bên bạn diễn Hàn Quốc Han Jae Suk. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ tình cảm bên bạn diễn Hàn Quốc Han Jae Suk. Ảnh: Internet

Bên cạnh dàn diễn viên chính gồm Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Hoàng Phúc... Kẻ thứ ba còn là tác phẩm điện ảnh có nội dung hấp dẫn. Phim là hành trình thay đổi quá khứ của Quang Kha (Han Jae Suk đóng) khi anh vô tình mua được một chiếc laptop có thể liên hệ với Kelly Đào (Kim Tuyến đóng), nữ VJ đang sống ở quá khứ. Vì muốn giải cứu người yêu Thiên Di (Lý Nhã Kỳ) khỏi vụ tai nạn quá khứ nên anh quyết tâm tâm đề nghị Kelly giúp mình ngăn chặn tai nạn đó xảy ra.

Dàn diễn viên chính cùng vị đạo diễn Hàn Quốc của bộ phim. Ảnh: Internet
Dàn diễn viên chính cùng vị đạo diễn Hàn Quốc của bộ phim. Ảnh: Internet

Vừa qua, trong buổi ra mắt dự án phim mới Kẻ thứ ba, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ cô đã chia tay bạn trai trong khoảng thời gian quay bộ phim này. Nàng "kiều nữ" cho biết thêm, vì "bỏ bê" người yêu để lên Đà Lạt quay phim suốt mấy tháng đến khi về lại Sài Gòn thì cả hai mới nảy sinh những vấn đề, mâu thuẫn và từ đó dẫn đến chia tay.

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Internet
Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ bị đồn đang trong mối quan hệ yêu đương với đàn em Hồ Quang Hiếu - tình cũ của Bảo Anh. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương này và khẳng định về cảnh vẫn đang "ế", độc thân của mình mới có thể dập tắt được những đồn đoán đang xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news