Tin mới

Quán quân Double2T tiết lộ cát-xê tăng đột phá sau khi tham gia Rap Việt mùa 3

Chủ nhật, 10/09/2023, 14:42 (GMT+7)

Quán quân Rap Việt mùa 3 - Double2T cho biết, cát-xê của anh có sự đột phá bất ngờ sau khi nổi tiếng.

Sau khi giành giải Quán quân Rap Việt mùa 3 vào tối 9/9, cái tên Double2T được nhiều người quan tâm. Chiến thắng của nam rapper sinh năm 1996 nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả.

Trên thực tế, trước khi giành giải Quán quân, Double2T đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất của chương trình. Anh mang đến nhiều ca khúc hit như "Người miền núi chất", "Thanh âm miền núi" và đặc biệt là MV "À lôi" gây bão mạng xã hội nhiều tháng qua.

Quán quân Rap Việt mùa 3 - Double2T. Ảnh: FB Double2T
Quán quân Rap Việt mùa 3 - Double2T. Ảnh: FB Double2T

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây, Double2T cho biết, từ khi các ca khúc lan tỏa trên mạng xã hội, anh nhận được nhiều show, nhiều lời mời đi hát hơn trước. Đây cũng là lần đầu nam rapper quê Tuyên Quang biết cảm giác chạy show là như thế nào. Double2T cũng tiết lộ, cát-xê của anh có sự đột phá "giống như từ số 0 nhảy lên 100". Nhờ đó, anh có nguồn thu nhập giúp cải thiện cuộc sống và đầu tư cho âm nhạc.

Double2T tên thật là Bùi Xuân Trường, sinh năm 1996, quê ở Tuyên Quang. Trước khi đến với Rap Việt, Double2T vốn là một thợ cắt tóc tại quê nhà.

Trước khi trở thành rapper, Double2T là một thợ cắt tóc. Ảnh: FB Double2T
Trước khi trở thành rapper, Double2T là một thợ cắt tóc. Ảnh: FB Double2T

Nói về quá khứ trước khi nổi tiếng, Double2T cho hay, sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh chọn đi học nghề. Cách đây 3 năm, Double2T có mở một tiệm cắt tóc ở quê nhà Tuyên Quang. Tuy nhiên, mọi thứ đều chật vật, thu nhập không đủ tiêu.

"Có tháng ít khách, trong khi phải trả nhiều khoản chi phí như thuê nhà, điện, nước, khiến tôi đau đầu. Công việc cũng khiến tôi khó tập trung cho âm nhạc, nhiều lúc đang có cảm xúc sáng tác lại phải phục vụ khách. Tôi phải chấp nhận vì hiểu phải có tiền mới tồn tại được", nam rapper nói. Double2T từng tuyên bố nếu không thể làm nghệ thuật sẽ tiếp tục với nghề cắt tóc.

Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, Double2T cho biết, bố mẹ anh ở quê đều làm nông và không quen đi máy bay nên không đến xem anh biểu diễn và giành được giải Quán quân. "Con chỉ muốn nói là cảm ơn bố mẹ đã luôn ủng hộ con để con có thể chạm vào giấc mơ ngày hôm nay, cảm ơn mẹ đã luôn hỏi thăm con có đói không? Có cần tiền ăn không ? Từ nay mẹ sẽ không cần phải lo cho con nhiều nữa rồi ạ...Hi vọng sau RapViet mình có thể cống hiến nhiều hơn cho xã hội, giúp đỡ bản làng và mang điện lên vùng cao", Double2T chia sẻ dự định sau khi giành giải quán quân.

Ảnh: FB Double2T
Ảnh: FB Double2T

Anh cũng cho biết "sẽ dùng tiền thưởng 250 triệu đồng về quê khao cả làng một bữa". Ngoài ra, Double2T còn dự định mở phòng thu miễn phí cho các bạn trẻ có đam mê nhưng chưa có điều kiện. "Tôi dự định thực hiện dự án thiện nguyện kéo điện lên vùng cao, giúp bà con nâng cao dân trí, cải thiện cuộc sống", anh nói thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Double2T