Tin mới

Rapper tlinh khoe mặt mộc trong clip mới, nhan sắc đầy lạ mắt

Thứ hai, 19/06/2023, 11:52 (GMT+7)

Hình ảnh trong clip mới nhất của tlinh khiến nhiều người ngỡ ngàng, không nhận ra cô nàng rapper cá tính và có phần nổi loạn với giao diện lạ mắt.

Bước ra từ chương trình Rap Việt, tlinh được nhiều khán giả chú ý bởi sự cá tính cùng chất âm nhạc có thể nói là thế hệ tiếp theo sau Suboi hay Kimmese. Thế nhưng sau cuộc thi, ngoài chuyện tình cảm ồn ào với MCK, tlinh cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì phong cách ăn mặc có phần chưa phù hợp, thậm chí bị nói nổi loạn.

tlinh gây ấn tượng với phong cách cá tính
tlinh gây ấn tượng với phong cách cá tính

Có thời điểm người ta thấy tlinh theo phong cách cool ngầu, quyến rũ, cô không ngần ngại diện quần áo rách, thậm chí áo chỉ gang tay. Đã từng có thời điểm, phong cách thời trang của tlinh dậy sóng cõi mạng, khiến chính chủ nhiều phen lao đao. 

Nhưng mới đây lại công khai mặt mộc lạ mắt
Nhưng mới đây lại công khai mặt mộc lạ mắt

Thế nhưng mới đây, cô nàng này lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bất ngờ lột xác với phong cách mới đầy lạ lẫm. Theo đó vốn nổi tiếng thích chăm chút ngoại hình với những mái tóc đủ màu sắc cùng lớp make up sắc nét, thế nhưng trong clip cô nàng lại để mặt mộc, tóc đen. Đó không phải là tlinh cool ngầu thường thấy mà chỉ đơn giản là một cô gái 23 tuổi với nhiều nét tinh nghịch, trẻ trung sau tin đồn có bạn trai mới.

tlinh từng nhiều lần gây tranh cãi vì phong cách thời trang
tlinh từng nhiều lần gây tranh cãi vì phong cách thời trang
Rapper tlinh khoe mặt mộc trong clip mới, nhan sắc đầy lạ mắt - Ảnh 1
 

tlinh sinh năm 2000, từ nhỏ cô đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và được bố mẹ vô cùng ủng hộ bằng việc tạo điều kiện cho đi học piano, guitar. Năm 13 tuổi, tlinh thử sức với Giọng hát Việt nhí nhưng chỉ đi đến được vòng 3. Không bỏ cuộc, cô nàng tiếp tục nuôi dưỡng đam mê với các phong trào văn nghệ ở trường và hoạt động trong nhóm nhảy Last Fire Crew.

Rapper tlinh khoe mặt mộc trong clip mới, nhan sắc đầy lạ mắt - Ảnh 2
 
Rapper tlinh khoe mặt mộc trong clip mới, nhan sắc đầy lạ mắt - Ảnh 3
 

Năm 2020, tlinh bảo lưu kết quả học tập để dự thi Rap Việt và xếp hạng 3 chung cuộc. Đây chính là bước ngoặt lớn nhất để tlinh bước chân vào showbiz, 3 năm làm nghề, cô gái trẻ đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như Gái độc thân, Không cần phải nói nhiều... đồng thời kết hợp với một số ca sĩ như Tóc Tiên, Hoàng Yến Chibi.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tlinh rapper sao Việt