Tin mới

Quán quân Sao Mai 2010 lộ gia tài 'khủng' hậu tin đồn sinh con cho đại gia

Thứ năm, 09/04/2020, 19:54 (GMT+7)

Quán quân Sao Mai 2010 Minh Chuyên lộ gia tài 'khủng' sau một khoảng thời gian dài cô vướng tin đồn sinh con cho đại gia.

Mới đây nữ ca sĩ Minh Chuyên - Quán quân cuộc thi Sao Mai 2010 đã để lộ gia tài đồ sộ giữa mùa dịch. Đó chính là khu vườn rộng tới 12.000m2 tại Nha Trang.

Minh Chuyên khoe gia tài là 12.000m2 đất tại Nha Trang (ảnh FBNV)

Cơ ngơi hoành tráng này của vợ chồng nữ ca sĩ khiến dân mạng không khỏi trầm trồ bởi độ rộng lớn và đa dạng các loại cây ăn quả. Được biết, Minh Chuyên chia khu đất thành ba phần, trong đó 7.000 m2 để trồng lúa, kế đến là ao cá và phía ngoài gồm một số loại cây ăn quả như xoài, dừa, bưởi...

Khu đất được chia làm 3 phần (ảnh FBNV)

Hiện tại trong khu đất trồng hoa quả của gia đình Minh Chuyên có 150 gốc xoài cho trái đều đặn. Trái nào chín cũng nặng khoảng 1kg, ăn giòn và ngọt thanh.

Hai vợ chồng nữ ca sĩ thi thoảng lại rủ nhau về đây đi thăm vườn và tranh thủ thu hoạch nông sản đầy ắp xe. Quán quân Sao mai 2010 cho biết cô cảm thấy rất tiếc khi để xoài rụng đầy gốc nhưng gia đình tại ăn không được nhiều nên rất lãng phí.

(Ảnh FBNV)

Nữ ca sĩ cho biết, trong thời gian tới sẽ dành thời gian để cải tạo khu vườn. Cô muốn trồng thêm một số loại cây ăn quả, rau xanh để phục vụ bữa ăn gia đình đồng thời chăn thả một số gia cầm để tiện chăm sóc.

Trước đó vào tháng 4/2019, ca sĩ Minh Chuyên bất ngờ thông báo hạ sinh con trai đầu lòng. Ngay lập tức cô vướng tin đồn sinh con cho đại gia. Tuy nhiên sau 7 tháng sinh con, nữ ca sĩ khoe ảnh đăng ký kết hôn và giới thiệu chồng là một bác sĩ, hơn cô 9 tuổi hiện đang làm việc tại Nha Trang.

Hai vợ chồng ca sĩ Minh Chuyên (ảnh FBNV)

Bước ra từ cuộc thi với vị trí Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 tuy vậy, trong vòng 10 năm qua, Minh Chuyên chưa tạo được nhiều dấu ấn với người hâm mộ. Hiện tại, Minh Chuyên vừa chăm con nhỏ vừa bận rộn hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news