Tin mới

Quảng cáo ám ảnh 'Bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp' được 'thay da đổi thịt' trở thành trào lưu trên MXH

Thứ năm, 01/04/2021, 11:34 (GMT+7)

Từ một bài quảng cáo đầy ám ảnh trên Youtube, clip "Bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp" đang trở thành trào lưu nhảy trên mạng xã hội Tik Tok gây chú ý.

Thời gian gần đây, khán giả đang vô cùng bức xúc với đoạn quảng cáo "Bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp hãy gọi cho tôi..."? xuất hiện liên tục trên Youtube khiến nhiều người khó chịu.

"Bản thân cô đã chữa hơn 40 năm, chưa có bệnh nhân nào bảo là không khỏi, từ nam ra bắc. Chỉ sợ những người không uống thuốc của nhà cô thôi. Uống là khỏi 100%", người tự xưng là lương y Phạm Thị Lĩnh tuyên bố trong video quảng cáo.

Điều đáng nói là tần suất xuất hiện quảng cáo của nội dung này dày đặc đến mức khiến người dùng cảm thấy ám ảnh và khó chịu. Nhiều người cho biết bản thân đang chuẩn bị thiu thiu ngủ thì bất ngờ xuất hiện đoạn quảng cáo này thậm chí còn có người đang xem phim vào ban đêm và nghe được đoạn quảng cáo khiến họ bị ám ảnh.

Quảng cáo đầy ám ảnh trên Youtube. Ảnh chụp màn hình.
Quảng cáo đầy ám ảnh trên Youtube. Ảnh chụp màn hình.

Thế nhưng, từ một đoạn câu nói đầy ám ảnh đã tạo động lực cho một người yêu nhạc đã lầy lộ đến mức remix hẳn câu nói quảng cáo trên thành một bản nhạc cực sung khiến nhiều người thích thú. Điều bất ngờ hơn là đoạn quảng cáo này còn trở thành xu hướng trên mạng xã hội Tik Tok.

Hình ảnh bài 'Bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp' đang được biến tấu khiến nhiều người thích thú.
Hình ảnh bài "Bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp" đang được biến tấu khiến nhiều người thích thú.

Không chỉ nhạc sung mà phần minh họa hình ảnh được dàn vũ công hóa trang thành các cụ bà chít khăn mỏ quạ, đu đưa cực điệu nghệ trên nền hey, hey, hey,...khiến đoạn video càng nhận được nhiều người quan tâm.​

Nguồn Youtube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiK ToK