Tin mới

Quang Hà tiết lộ cuộc sống chật vật, khó khăn của Siu Black tại quê

Thứ ba, 16/06/2020, 11:20 (GMT+7)

Quang Hà đã tiết lộ cuộc sống vất vả, chật vật kiếm tiền của Siu Black tại quê nhà sau khi vỡ nợ.

Trong một buổi livestream mới đây, ca sĩ Quang Hà đã tiết lộ về cuộc sống hiện tại đầy khó khăn của "họa mi núi rừng" Siu Black tại Kon Tum sau khi vỡ nợ. Nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái cho biết, nữ ca sĩ ở quê nuôi heo, làm nương rẫy kiếm sống.

>> Xem thêm: 'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy lộ clip diện váy cưới, rộ nghi vấn sắp kết hôn

Quang Hà luôn bên cạnh, động viên giúp đỡ nữ ca sĩ Siu Black. Ảnh internet

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Siu Black gặp khó khăn trong việc chăn nuôi. Khi biết thông tin này, Quang Hà trong buổi livestream đã kêu gọi nhờ mọi người giúp đỡ "Họa mi núi rừng". Nam ca sĩ cho biết, sau đó mọi người đã mua giúp Siu Black được 16 con. Nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc trước sự giúp đỡ của Quang Hà và mọi người.

Giọng ca "Ngỡ" cho biết, ca sĩ Siu Black hiện đang có cuộc sống đoàn tụ bên chồng con nhưng kinh tế thì lại khó khăn, có khi một ngày cả đại gia đình chỉ dám tiêu 50 nghìn đồng vì thiếu thốn. Trước sự khó khăn của đàn chị, nam ca sĩ thường xuyên tìm cách giúp đỡ bằng cách mời Siu Black đi show để có thêm thu nhập.

Ngoại hình thay đổi của Họa mi núi rừng sau thời gian ở ẩn. Ảnh internet

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, ca sĩ Siu Black dính phải ồn ào nợ nần. Kề từ scandal đó, "họa mi núi rừng" rút khỏi làng giải trí Việt. Mới đây, ca sĩ Siu Black là khách mời một chương trình truyền hình. Tại đây "họa mi núi rừng" đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi giải nghệ vì nợ nần. Siu Black cho biết, cô hài lòng với cuộc sống nuôi lợn, trồng rau ở quê nhà.

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Siu Black phải về quê kiếm sống vì vỡ nợ. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ngoại hình thay đổi khó nhận ra của rapper Tiến Đạt

Một tin vui mà Siu Black dành cho công chúng chính là nữ ca sĩ mới tái hợp với chồng cũ  sau gần 1 thập kỷ ly hôn. Cả hai sau bao sóng gió lại quay về bên nhau, cùng nhau nuôi dậy con cái và chăm sóc các cháu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news