Tin mới

Vừa kiện Ngân 98, Yaya Trương Nhi tuyên bố 'chạy đường trời'

Thứ hai, 15/06/2020, 17:09 (GMT+7)

Vừa gửi đơn kiện Ngân 98, "con gái" Hoài Linh lại tiếp tục tuyên bố đầy đanh thép khiến bạn gái Lương Bằng Quang chột dạ.

Cách đây ít giờ, "con gái màn ảnh" của Hoài Linh - Yaya Trương Nhi tuyên bố đanh thép "chạy đường trời" sau khi gửi đơn kiện Ngân 98. Tuyên bố của nữ ca sĩ cho thấy, người đẹp quyết tâm làm đến cùng vụ việc liên quan đến bạn gái của tình cũ.

Yaya Trương Nhi quyết tâm kiện Ngân 98 đến cùng. Ảnh internet

Trước đó, Ngân 98 đã bị bạn gái cũ của Lương Bằng Quang - diễn viên Yaya Trương Nhi gửi đơn khởi kiện lên Tòa án nhân dân quận 8, TP.HCM.

>> Xem thêm: Em gái Cẩm Ly công khai những người đàn ông từng đi qua cuộc đời mình

Theo đó, Yaya Trương Nhi cho biết hiện tòa án đã gửi giấy xác nhận nhận đơn khởi kiện vào ngày 12/6 (theo Giấy xác nhận số 221/BN ngày 12/6 của Tòa án nhân dân quận 8). Cô yêu cầu Ngân 98 phải xin lỗi đồng thời bồi thường thiệt hại sau khi đã có những phát ngôn sai sự thật, vu khống mình.

Yaya Trương Nhi từng hẹn hò với Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Trước đây, Yaya Trương Nhi từng là bạn gái của Lương Bằng Quang. Sau khi chia tay, nữ ca sĩ ẩn ý bạn trai cũ có người mới, bạc tình. Chia tay, Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang hẹn hò với Ngân 98. Cặp đôi khiến mạng xã hội xôn xao vì những phát ngôn và bức ảnh táo bạo.

>> Xem thêm: Lộ diện chân dung bà chủ tòa lâu đài nguy nga ở Nam Định: Thần thái đúng chuẩn đại gia

Chuyện tình ồn ào của Lương Bằng Quang và người tình Ngân 98 khiến cư dân mạng ngao ngán. Ảnh internet

Về phía Yaya Trương Nhi, cô ngày càng xinh đẹp và cuốn hút. Ngoài vai trò người mẫu, chân dài còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô gây ấn tượng khi đảm nhận vai diễn là con gái của Danh hài Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news