Tin mới

Hé lộ thời gian tổ chức đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi

Thứ năm, 08/09/2022, 14:35 (GMT+7)

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định chọn ngày kỷ niệm 3 năm kết hôn để tổ chức tiệc cưới.

Một trong những đám cưới đang được chờ đợi nhất cuối năm nay chính là của Diệu Nhi và Anh Tú. Được biết cặp đôi này đã kết hôn cách đây gần 3 năm nhưng đến nay mới quyết định tổ chức đám cưới. Mới đây cả hai cũng đã bắt đầu gửi thiệp mời tới đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

Hé lộ thời gian tổ chức đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi (Ảnh FBNV)
Hé lộ thời gian tổ chức đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi (Ảnh FBNV)

Theo nguồn tin mật mới đây, thông tin về hôn lễ của cặp đôi này đã được hé lộ. Theo đó, hôn lễ sẽ được diễn ra vào ngày 10/10 cũng là ngày kỷ niệm 3 năm kết hôn của Diệu Nhi - Anh Tú. Cả hai sẽ chọn tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Phan Thiết - quê nhà cô dâu.

Được biết trước hôn lễ, Anh Tú - Diệu Nhi cũng sẽ tổ chức một buổi tiệc chia tay đời độc thân vào ngày 9/10, với sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nhất. Buổi tiếc hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt.

Hé lộ thời gian tổ chức đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi - Ảnh 1
Hé lộ thời gian tổ chức đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi - Ảnh 2

Cách đây ít ngày, dân mạng cũng xôn xao trước hình ảnh cặp nghệ sĩ sánh đôi tại một khu nghỉ dưỡng, được cho là đi tìm địa điểm tổ chức đám cưới. Một nguồn tin từ Phụ Nữ Việt Nam cho hay hình ảnh này được ghi nhận lúc Diệu Nhi và Anh Tú đi khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới, được cho là ở Phan Thiết - quê nhà nữ diễn viên 9x.

Trong showbiz, Diệu Nhi và Anh Tú được xem là cặp đôi đẹp, họ đã có tới 7 năm tìm hiểu, hẹn hò trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Tình yêu của cả hai không phô trương, khá kín tiếng nhưng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng. 

Hé lộ thời gian tổ chức đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi - Ảnh 3
Hé lộ thời gian tổ chức đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi - Ảnh 4

Vào cuối tháng 8/2021, có tin đồn cho rằng Diệu Nhi đã hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Mặc dù không ít lần lộ dấu hiệu "mẹ bỉm sữa", hớ hênh thông tin sinh nở, song cho tới hiện tại cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa xác nhận lời đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú