Tin mới

Huỳnh Anh khoe đường cong hút mắt hậu nghi vấn rạn nứt tình cảm với Quang Hải

Thứ tư, 02/09/2020, 09:02 (GMT+7)

Hình ảnh nàng WAGs Huỳnh Anh trong chuyến du lịch Sapa khiến dân mạng phải xuýt xoa nhan sắc. Liệu có phải phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai?

Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Anh - bạn gái Cầu Thủ Quang Hải đã có màn chào mừng tháng 9 bằng loạt ảnh khoe trọn body xinh đẹp bên bể bơi. Được biết, hình ảnh này được ghi lại trong chuyến nghỉ dưỡng Sapa của cô nàng.

Huỳnh Anh thả dáng bên hồ bơi khiến dân tình xuýt xoa (ảnh FBNV)

Ngay khi nàng WAGs vừa chia sẻ trên Instagram bức ảnh diện bên bể bơi, dân tình đã không khỏi trầm trồ với đường cong, cùng làn da trắng bóc lợi thế của cô nàng. Tổng thể càng thêm hoàn hảo khi Huỳnh Anh chọn bikini đen làm điểm nhấn.

Bạn gái Quang Hải trong những bức ảnh tự đăng rất xinh xắn (ảnh FBNV)

Trang phục này giúp người yêu Quang Hải khoe trọn mọi lợi thế ngoại hình, vừa thon gọn lại 3 vòng đâu ra đó. Có lẽ, đây chính là màn đáp trả đầy tinh tế cho những lần bị chụp dìm hàng, bị dân mạng chê bai nhan sắc thậm tệ. Đồng thời cũng là để đập tan nghi vấn dạo này Huỳnh Anh hay mặc đồ rộng, cố tình giấu dáng.

Huỳnh Anh hiện tại đang ở Sapa còn Quang Hải vẫn bận rộn cho việc tập luyện. Sau màn giận dỗi xóa ảnh chụp chung thì đây được xem là động thái đầu tiên của cô nàng. Trước đó, cầu thủ gốc Đông Anh cũng có động thái nhún nhường khi đăng tải bức ảnh chụp chung của cả hai kèm theo icon đáng yêu.

Cô nàng chăm chỉ tập gym (ảnh FBNV)

>> Xem thêm: Đổi ý 5 lần 7 lượt khi tố chồng nhưng Âu Hà My vẫn cho thấy đẳng cấp của người đấu tố

Quang Hải công khai yêu Huỳnh Anh hồi tháng 5/2020, sau chưa đầy 5 tháng công khai cặp đôi đã gặp không ít sóng gió, thậm chí cả tin đồn rạn nứt tình cảm. Trước Huỳnh Anh, Quang Hải từng có mối tình 3 năm thanh xuân với hotgirl Quảng Nam - Nhật Lê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news