Tin mới

Quang Hải được bầu làm đội trưởng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30

Thứ năm, 21/11/2019, 13:59 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được lựa chọn làm đội trưởng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Để chuẩn bị cho SEA Games 30 chuẩn bị khởi tranh, mới đây, BHL của U22 Việt Nam đã tiến hành chọn ban cán sự. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được lựa chọn làm đội trưởng của U22 Việt Nam. Trong khi đó 2 đội phó là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tiền vệ Nguyễn Thanh Thịnh.

Trước đó, Quang Hải từng nhiều lần được tín nhiệm và giao chiếc băng thủ quân. Còn nhớ tại World Cup U20, tiền vệ số 19 cũng là đội trưởng của U20 Việt Nam tham dự giải đấu năm đó. Còn tại vòng loại U23 châu Á diễn ra hồi đầu năm, Quả bóng vàng 2019 cũng là thủ lĩnh của U23 Việt Nam.

Quang Hải được chọn làm đội trưởng của U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Mới đây, một trong những tờ báo danh tiếng nhất của Anh, The Guardian đã công bố các đề cử cho Top 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Rất bất ngờ khi Nguyễn Quang Hải - tiền vệ của ĐT Việt Nam cũng nằm trong danh sách đề cử này.

Miêu tả về Quang Hải, cây viết của The Guardian nhận định: "Đây là tiền vệ tấn công đa năng, có thể làm được bất cứ điều gì trong trận đấu. Cậu ấy đang là gương mặt được săn đón ở Đông Nam Á".

Hiện Quang Hải và U22 Việt Nam đang tập trung tại TP HCM và sẽ lên đường tham dự SEA Games vào ngày 23/11. Vào ngày 25/11, chúng ta sẽ có trận mở màn gặp đối thủ U22 Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news