Tin mới

Quang Hải khổ sở khi vừa mới mua xe đã bị troll theo hot trend: 'Hải, quay xe'

Thứ ba, 24/03/2020, 11:39 (GMT+7)

Bắt nguồn từ câu nói của một chàng trai kêu người bạn tên Hải của mình quay xe được chia sẻ trên MXH, ngay lập tức tiền vệ Hải "con" bị những người anh em đồng nghiệp troll không thương tiếc.

Trong video, anh chàng khổ sở khi vừa mới mua xe cách đây vài hôm, đi thẳng còn chưa vững mà cứ bắt quay đầu. Để tránh bị réo tên nhiều lần, Quang Hải đành phải yêu cầu: "Bạn nào cần đón nữa không? Để đón luôn một thể nào? Chứ bắt quay xe nhiều quá! Lần sau tự đi mà quay nhé".

Câu nói "Hải, quay xe" xuất phát từ một video ghi lại cảnh tranh cãi giữa một cặp đôi trên một con phố ở Hà Nội. Chàng trai được cho là bị bạn gái "cắm sừng" khi rủ trai về nhà chơi đồ nên nhất quyết đòi chia tay.

Trước đó ngày 17/3 vừa qua, Hải 'con' đã chính thức sở hữu chiếc xế xịn hiệu Mercedez có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng. Ấy vậy mà chỉ vài ngày sau, tiền vệ người Đông Anh đã bị gán cho biệt danh tài xế quốc dân, người quay xe nhiều nhất Việt Nam... dù cho số lần ngồi lái xe mới chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thật tội nghiệp cho bạn trai Nhật Lê.

Một biến thể khác của câu nói "Hải, quay xe" được dân mạng chế tác.

Bạn thân Đức Chinh ngay lập tức bắt trend khi đăng tấm hình đi xe đạp mini cùng Quang Hải thời còn tập trung U22 Việt Nam kèm dòng trạng thái: "Hải, quay xe".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news