Tin mới

Đá như 'lên đồng', Quang Hải nhận 'cơn mưa' lời khen sau màn trình diễn hạng A

Thứ tư, 21/08/2019, 09:16 (GMT+7)

Màn trình diễn thượng hạng của Quang Hải trong trận đấu gặp Atlyn Asyr tại bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ giới chuyên môn.

Hà Nội FC được chơi trên sân nhà trong trận lượt đi của bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 gặp đối thủ Atlyn Asyr từ Turkmenistan. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đối mặt với rất nhiều khó khăn với 2/3 trụ cột không đủ thể lực thi đấu. Tuy nhiên đại diện của Việt Nam vẫn xuất sắc giành lợi thế sau trận lượt đi sau màn trình diễn thượng hạng của Nguyễn Quang Hải.

Tiền vệ số 19 đã trực tiếp ghi dấu ấn với 2 bàn thắng vào lưới đối thủ. Một trong số đó là siêu phẩm sút phạt có cự ly và cách thực hiện gần tương tự với "cầu vồng trong tuyết" được Quang Hải thực hiện tại Thường Châu tại trận chung kết U23 châu Á vừa qua. Bàn còn lại, cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng thực hiện pha solo ngoạn mục trước khi dứt điểm tung lưới đối phương.

Không những vậy, Quang Hải trong vai trò nhạc trưởng đã giúp Hà Nội FC tạo ra một thế trận áp đảo hoàn toàn trước đối thủ. Trước màn trình diễn này, các BLV trên kênh truyền hình Fox Sports đã phải dùng từ "tuyệt đỉnh" để miêu tả về phong độ của Quang Hải trong trận đấu vừa qua.

Quang Hải có màn trình diễn hạng A trước đối thủ mang đẳng cấp châu lục. Ảnh: Internet

Trong khi đó, hàng loạt cây viết nổi tiếng của Fox Sports Asia đều giành những lời khen ngợi cho Hải "con". Nhà báo Gabriel Tan - người theo dõi trực tiếp Quang Hải thi đấu suốt thời gian dài đã miêu tả: "Quang Hải xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi có những khoảnh khắc lóe sáng đúng lúc giúp Hà Nội FC vùng lên".

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng dành những mỹ từ: "Quang Hải là người mở khóa hàng phòng ngự Altyn với đường chuyền đẳng cấp cho Omar đánh đầu dội xà ngang".

Trong khi đó, chính HLV đối thủ cũng phải lên tiếng ca ngợi màn trình diễn này: "Cậu ấy là cầu thủ có đẳng cấp cao. Tôi chưa đưa ra đấu pháp ở trận bán kết lượt về, nhưng Quang Hải là người chúng tôi cần đề phòng nhất. Hiện tôi chưa thể nói gì về trận sắp tới".

HLV đối thủ cũng đã phải giành những lời khen cho sự xuất sắc của số 19 bên phía Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Thắng trận, CLB Hà Nội nắm giữ lợi thế trước khi gặp Altyn Asyr trên đất Turkmenistan trong trận lượt về vào ngày 27/8.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news