Tin mới

Quang Hải tràn đầy tự tin, Hà Nội FC vẫn còn nhiều cơ hội để vượt mặt HAGL

Thứ bảy, 17/04/2021, 13:52 (GMT+7)

Trước trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC, tiền vệ Quang Hải đã thể hiện sự tự tin của bản thân mình thông qua buổi họp báo.

HAGL tiếp đón Hà Nội là trận cầu được chờ đợi nhất trong khuôn khổ vòng 10 V.League năm nay. Bất chất việc mùa giải này đội khách chưa thực sự lấy lại hình ảnh quen thuộc, nhưng dẫu sao đây vẫn là màn so tài giữa rất nhiều ngôi sao ở 2 đầu chiến tuyến. 

Trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ Quang Hải xuất hiện cùng HLV Hoàng Văn Phúc đại diện cho đội khách tham gia trả lời với phóng viên. Bản thân người trong cuộc cũng như người hâm mộ đều nhận ra rằng đang có rất nhiều khó khăn chờ đợi đội á quân mùa trước, nếu nhìn vào màn trình diễn chói sáng của HAGL thời gian qua. 

Ảnh: Thanh niên
Ảnh: Thanh niên

Tuy nhiên, sự lạc quan, tinh thần tự tin là điều Quang Hải mang tới đây. Anh cho thấy mình không hề nao núng trước đối thủ mạnh, và kể cả trong chặng đường dài phía trước: “Tôi nghĩ 9 điểm không phải khoảng cách quá lớn ở thời điểm này. Hà Nội từng trải qua thời điểm bị bỏ xa mười mấy điểm ở mùa giải trước. Điều quan trọng là tích lũy từng điểm số để tiến lên.”

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng khẳng định, tinh thần đoàn kết là chính là yếu tố then chốt để Hà Nội FC vẫn luôn xuất sắc vượt qua khó khăn trong nhiều thời điểm: “Năm nào Hà Nội cũng trải qua giai đoạn khó khăn. Nhưng khi ấy, chúng tôi phải cùng nhau nỗ lực vượt qua khó khăn, cùng giúp đỡ, động viên nhau tạo gắn kết để đạt kết quả tốt nhất”.

HAGL không có nhiều kỷ niệm đẹp khi đối đầu với Hà Nội
HAGL không có nhiều kỷ niệm đẹp khi đối đầu với Hà Nội

Tất nhiên, tuyển thủ Việt Nam cũng không quên dành lời ngợi khen cho các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Anh cho rằng họ đã có những bước tiến vượt bậc chỉ sau 1 mùa giải. 

Tronng vài năm trở lại đây, HAGL thường xuyên tỏ ra lép vế trước đội bóng thủ đô. Nhưng khi mà vấn nạn lực lượng hoành hành, thì thật khó để Hà Nội FC tiếp tục duy trì thành tích tốt ở chuyến làm khách tới đây. Đội chủ nhà đang nắm mọi lợi thế thi đấu để hướng đến 3 điểm trọn vẹn.

Quang Hải và các đồng đội vẫn luôn đoàn kết để vượt qua khó khăn
Quang Hải và các đồng đội vẫn luôn đoàn kết để vượt qua khó khăn

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội sẽ diễn ra trên sân Pleiku lúc 17 giờ ngày 18/4. Hà Nội kém đối thủ 9 điểm và rất cần chiến thắng để nuôi hi vọng và top 6 sau giai đoạn một.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news