Tin mới

Thị phi dồn dập, Ngọc Trinh lại bị bôi xấu khi có người đăng đàn 'dằn mặt' với ngôn từ nặng nề, còn lôi cả Chi Pu vào cuộc

Thứ bảy, 17/04/2021, 12:14 (GMT+7)

Thị phi có vẻ như vẫn còn đeo bám Ngọc Trinh khi mới đây cô bị một người lên tiếng dằn mặt với ngôn từ nặng nề trên MXH.

Suốt thời gian vừa qua, vận hạn như đeo bám Ngọc Trinh khi hết bị CDM "bóc phốt" thanh lý đồ hiệu nhưng đi "mượn ảnh" thì lại bị kẻ giản cuỗm đi tài sản có giá trị bạc tỷ. Và mới đây nhất, ồn ào đấu đá qua lại giữa cô và Nathan Lee cũng khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Ngọc Trinh liên tục gặp vận hạn. Ảnh: FB
Ngọc Trinh liên tục gặp vận hạn. Ảnh: FB

Mới đây nhất, Ngọc Trinh lại bị một CDM lên tiếng chỉ trích với những lời nói hết sức nặng nề. Theo lời người này, Ngọc Trinh hiện tại đã hết tiền để đập hộp và cô chỉ còn cách đi làm các vlog linh tinh để "cầm hơi" cho kênh của mình. Bên cạnh đó, nhiều video của người đẹp gốc Trà Vinh có hành vi nói năng thiếu lễ phép và hỗn hào với người hơn tuổi

Đáng chú ý, người này còn dùng tài khoản MXH chính chủ, không ngần ngại lên tiếng chỉ trích Ngọc Trinh và còn lôi cả người em thân thiết với Ngọc Trinh là Chi Pu thời gian gần đây vào câu chuyện này. 

Bài đăng dành những ngôn từ mạnh chỉ trích Ngọc Trinh. Ảnh FB
Bài đăng dành những ngôn từ mạnh chỉ trích Ngọc Trinh. Ảnh FB

Mặc dù nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo công chúng thể nhưng không thể thừa nhận "nữ hoàng nội y" có lượng antifan không nhỏ. Trong quá khứ, Ngọc Trinh cũng đã từng tiết lộ về cách đối xử của mình với những người không có thiện cảm với bản thân. Cô thừa nhận thuộc tuýp người “khoái” những kẻ “ghét mình nhưng xem story của mình”. Cô nàng cho hay: “Mắc gì chửi họ. Họ coi họ tức thì mình vui”.

Ồn ào giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết. Ảnh: Internet
Ồn ào giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết. Ảnh: Internet

Hiện tại, ồn ào vẫn đang tiếp diễn của Ngọc Trinh và Nathan Lee vẫn chưa có dầu hiệu đi đến hồi kết. Nếu như Nathan Lee liên tục có những "biện pháp mạnh" khi tung ảnh gây bất ngờ hay phát ngôn đầy thách thức thì Ngọc Trinh lại tỏ ra nhẹ nhàng hơn trước màn đối đầu hung hăng từ cựu người mẫu.

Bên cạnh đó, ông bầu của Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp giữa lúc này cũng đã đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp của Ngọc Trinh, chưng minh cho sự bàng quan của người đẹp trước ồn ào đang bủa vây.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news