Tin mới

Tuấn Anh bình phục sẵn sàng ra sân, HAGL như ‘hổ mọc thêm cánh’

Thứ năm, 15/04/2021, 10:34 (GMT+7)

Sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh cuối cùng đã trở lại và có thể ra sân thi đấu cùng HAGL. Đây là tin mừng dành cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ đội bóng.

Tuấn Anh đã bắt đầu tập nhẹ cùng đội bóng kể từ hôm 10/4, và cho tới thời điểm trước trận HAGL gặp Hà Nội FC, có vẻ như tiền vệ này đã sẵn sàng để được HLV Kiatisak tiền tên vào danh sách thi đấu. Tuấn Anh phải ngồi ngoài từ vòng 5 V.League do gặp vấn đề ở cổ chân.

Ảnh:Zing
Ảnh:Zing

Những hình ảnh mới nhất ghi nhận được vào chiều 14/4, chứng kiến Tuấn Anh đã tham gia đầy đủ bài tập cũng như bảo đảm cường độ cùng với các đồng đội ở đội 1. Được sự hỗ trợ của HLV thể lực Bundit Thiabthong, Tuấn Anh đã hoàn thành tốt bài kiểm tra thể lực bằng bài tập chạy khoảng ngắn 20 mét. 

Ảnh: Zing
Ảnh: Zing

Ở bài đối kháng 3 đấu 3 với nhiều yêu cầu khá phức tạp, nhưng tiền vệ người Thái Bình đã cho thấy những động tác mạnh mẽ, dứt khoát trong các pha bóng. Điều này đánh dấu sự hồi phục mạnh mẽ của Tuấn Anh.

Sự trở lại này có thể xem là một tin vui dành cho huấn luyện viên Kiatisak. Chiến lược gia người Thái Lan sẽ có gần như toàn bộ những ‘mảnh ghép’ hoàn hảo nhất trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, đặc biệt là trận gặp Hà Nội trên sân nhà ở vòng 10 V.League.

Ảnh: Zing
Ảnh: Zing

Tuy nhiên, ông thầy người Thái cũng sẽ không mạo hiểm để sử dụng Tuấn Anh khi anh chưa đạt 100% thể trạng. Về cơ bản bộ khung hiện tại của HAGL đang thi đấu khá ổn định. Hơn thế nữa, một phần huấn luyện viên Kiatisak cũng muốn giữ chân cho Tuấn Anh khi mà Vòng loại World Cup 2022 đã tới rất gần. 

Kế hoạch trước mắt dành cho Tuấn Anh có thể chỉ là từng bước lấy lại cảm giác bóng, hoặc vào sân thi đấu căn cứ theo tình hình thế trận để bắt nhịp dần với áp lực thực tế. Tại HAGL, hiện tại cái tên thay thế Tuấn Anh là Triệu Việt Hưng vẫn đang chơi khá ổn định khiến huấn luyện viên rất hài lòng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Anh HAGL V.League