Tin mới

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền 'gương vỡ lại lành' nhờ chi tiết cực đắt giá sau ồn ào đời tư

Thứ hai, 24/07/2023, 16:39 (GMT+7)

Nhờ một hành động của Chu Thanh Huyền, cư dân mạng khẳng định cặp đôi đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng bên nhau sau những ồn ào đời tư trong thời gian qua.

Ngày 24/7, trên kênh Tiktok cá nhân, Chu Thanh Huyền - bạn gái Cầu Thủ Quang Hải khoe ảnh đi bơi ở một resort thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chu Thanh Huyền đeo tai nghe, khoe dáng ở bể bơi tại một khu nghỉ dưỡng. Ảnh chụp màn hình.
Chu Thanh Huyền đeo tai nghe, khoe dáng ở bể bơi tại một khu nghỉ dưỡng. Ảnh chụp màn hình.

Điều đáng nói là, cùng thời điểm Chu Thanh Huyền đăng clip, Quang Hải cũng chia sẻ video đi bơi cùng khung cảnh giống hệt với bạn gái. Từ chi tiết này, người hâm mộ cho rằng, cả hai đang có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng bên nhau sau những ồn ào đời tư trong thời gian qua.

Địa điểm Quang Hải check-in cũng có khung cảnh tương tự nơi Chu Thanh Huyền ở. Ảnh chụp màn hình.
Địa điểm Quang Hải check-in cũng có khung cảnh tương tự nơi Chu Thanh Huyền ở. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng không ngần ngại gọi thẳng tên của đối phương vào bài đăng của cả hai: "Chị đi bơi cùng anh Quang Hải đúng không", "Quang Hải cũng đăng video quay ở bể bơi này mà", "Chị Huyền mặc áo của anh Hải đúng không", "Thấy Quang Hải đăng video cái là đăng theo liền để mọi người biết đây mà", "Ý là đăng để biết vẫn còn đi chung với Quang Hải à", "Đi tắm cùng bạn trai rồi", "Hình xăm anh Hải chất thế", "Anh Hải đưa bạn gái đi cùng hả",...

Hiện tại, Quang Hải cùng CLB Công an Hà Nội đã di chuyển vào Bình Định để thi đấu với đội chủ nhà tại vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023. Theo nhiều nguồn tin, Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải cũng bay vào Bình Định để cổ vũ cho anh. 

Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Ảnh Internet.
Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Ảnh Internet.

Động thái của cặp đôi cho thấy những ồn ào đời tư trong thời gian qua không ảnh hưởng tới cả hai như những tin đồn trên mạng xã hội. 

Trước đó, khi Chu Thanh Huyền vướng ồn ào bị "bóc phốt" trên mạng, nhiều người đặt ra nghi vấn cô và Quang Hải sẽ sớm đường ai nấy đi.  Đầu tháng 7, thông tin bạn gái của Quang Hải được gia đình đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hồng Ngọc (cơ sở Mễ Trì, Hà Nội) gây xôn xao dư luận. Lý do khiến Chu Thanh Huyền phải nhập viện là do cư dân mạng lan truyền những bài viết tiêu cực, "bóc phốt" đời tư của cô với nhiều nội dung xấu. Không chịu nổi áp lực dư luận, bạn gái Quang Hải được cho là đã uống thuốc ngủ quá liều để tự tử. 

Tuy nhiên, cặp đôi dường như không quan tâm tới những lời bàn tán của cư dân mạng. Tối 16/7, người hâm mộ bắt gặp Quang Hải vội vàng di chuyển ra ô tô sau khi hoàn thành trận đấu ở sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Được biết, vào thời điểm đó, Chu Thanh Huyền đã ngồi sẵn trên ô tô chờ Quang Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news