Tin mới

Quỳnh Thư thảnh thơi thả dáng ở sân golf giữa ồn ào, dân tình đồng loạt thả 'phẫn nộ'

Thứ hai, 24/07/2023, 16:21 (GMT+7)

Dòng trạng thái kèm những bức ảnh mới nhất của Quỳnh Thư nhận về loạt phẫn nộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Quỳnh Thư đã chia sẻ loạt khoảnh khắc check-in và chơi golf giữa ồn ào làm "trà xanh" của chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Theo đó, nữ người mẫu đăng tải kèm dòng trạng thái: "Thời gian chính dành cho công việc kinh doanh, kiếm tiền chứ không kiếm chuyện ra thì mình còn dành cho việc theo đuổi đam mê là đánh golf. Golf là 1 bộ môn cực kỳ đòi hỏi sự tập trung và đầu tư về thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Thật sự không có thời gian rảnh rỗi quan tâm, tham gia vào những câu chuyện XÀM…". 

Quỳnh Thư thảnh thơi thả dáng ở sân golf giữa ồn ào, dân tình đồng loạt thả 'phẫn nộ' - Ảnh 1
 
Quỳnh Thư thảnh thơi thả dáng ở sân golf giữa ồn ào, dân tình đồng loạt thả 'phẫn nộ' - Ảnh 2
 
Giữa ồn ào, Quỳnh Thư vẫn chơi golf nhàn nhã không quan tâm đến thị phi. Ảnh: FBNV.
Giữa ồn ào, Quỳnh Thư vẫn chơi golf nhàn nhã không quan tâm đến thị phi. Ảnh: FBNV.

Có thể thấy, nữ người mẫu muốn ám chỉ là bản thân không quan tâm đến ồn ào ngoài kia, khẳng định bản thân không có thời gian rảnh rỗi. Ngay lập tức, bài đăng của cô nhận về lượt tương tác "phẫn nộ" từ cư dân mạng. 

Quỳnh Thư sinh năm 1990, cô được biết đến là "chân dài" xuất hiện xuyên suốt trong những sự kiện thời trang của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Gương mặt sắc sảo và body quyến rũ cũng là lợi thế giúp Quỳnh Thư lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cô từng tham gia một số phim truyền hình như Bão Yêu Thương, Một Nửa Yêu Thương, Ngược Dòng Ký Ức,...

Là tay ngang nhưng diễn xuất của Quỳnh Thư được nhận xét là tròn trịa nhưng bao nhiêu đó không đủ giúp Quỳnh Thư vụt lên giữa showbiz. Thay vào đó, cô bị khán giả gắn cho cái mác "bạn thân Ngọc Trinh".

Quỳnh Thư thảnh thơi thả dáng ở sân golf giữa ồn ào, dân tình đồng loạt thả 'phẫn nộ' - Ảnh 3
 
Quỳnh Thư thảnh thơi thả dáng ở sân golf giữa ồn ào, dân tình đồng loạt thả 'phẫn nộ' - Ảnh 4
 
Quỳnh Thư thảnh thơi thả dáng ở sân golf giữa ồn ào, dân tình đồng loạt thả 'phẫn nộ' - Ảnh 5
 

Quỳnh Thư là một trong những mỹ nhân có cuộc sống xa hoa, thú vui chơi đồ hiệu và du lịch sang chảnh không kém ai trong Vbiz. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật ảnh đi du lịch nước ngoài và tậu cả "núi" đồ hiệu đắt đỏ. Quỳnh Thư từng cho biết, đa số đồ hiệu đều do tự bỏ tiền túi, không cần nhờ tới bạn trai đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news