Tin mới

Sự thật chuyện bạn gái Quang Hải đăng clip la hét, thần sắc ra sao sau khi ra viện?

Thứ năm, 20/07/2023, 16:18 (GMT+7)

Sau biến cố sức khỏe, phải nhập viện thăm khám, cuộc sống của Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải khiến nhiều người chú ý hơn. Động thái mới đây của cô nàng cũng gây tò mò.

Sau khi rời CLB Pau FC của Pháp về Việt Nam từ đầu tháng 6, Quang Hải liên tục trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Chuyện tình cảm của anh và Hot girl Chu Thanh Huyền cũng nhận được sự chú ý của dân mạng.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Ảnh Internet.
Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Ảnh Internet.

Đầu tháng 7, thông tin bạn gái của Quang Hải được gia đình đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hồng Ngọc (cơ sở Mễ Trì, Hà Nội) gây xôn xao dư luận.

Lý do khiến Chu Thanh Huyền phải nhập viện là do cư dân mạng lan truyền những bài viết tiêu cực, "bóc phốt" đời tư của cô với nhiều nội dung xấu. Không chịu nổi áp lực dư luận, bạn gái Quang Hải được cho là đã uống thuốc ngủ quá liều để tự tử. 

Hình ảnh Chu Thanh Huyền nằm trên giường bệnh gây xôn xao dư luận. Ảnh Internet.
Hình ảnh Chu Thanh Huyền nằm trên giường bệnh gây xôn xao dư luận. Ảnh Internet.

Sau biến cố sức khỏe, Chu Thanh Huyền trở nên kín tiếng hơn. Trên mạng xã hội, cô vẫn cập nhật công việc kinh doanh mỹ phẩm đều đặn. Mới đây nhất, hot girl 9X gây tò mò khi đăng tải đoạn clip la hét trên story cá nhân. 

Trên thực tế, đây chỉ là clip Chu Thanh Huyền thực hiện thử thách điều phối giọng nói để vượt qua những chướng ngại vật. Dường như tinh thần của bạn gái Quang Hải đã trở lại ổn định hơn sau những biến cố vừa qua. 

Thần sắc Chu Thanh Huyền đã tươi tắn hơn. Ảnh Internet.
Thần sắc Chu Thanh Huyền đã tươi tắn hơn. Ảnh Internet.

Đặc biệt, cư dân mạng cũng để ý tới thần sắc của bạn gái Quang Hải sau những ồn ào đời tư. Trong clip, có thể thấy Chu Thanh Huyền lộ diện với gương mặt tươi tắn hơn. Cô cũng vui vẻ đùa giỡn, giữ tâm trạng thoải mái.

Trước đó, khi Chu Thanh Huyền vướng ồn ào bị "bóc phốt" trên mạng, nhiều người đặt ra nghi vấn cô và Quang Hải sẽ sớm đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cặp đôi dường như không quan tâm tới những lời bàn tán của cư dân mạng. Tối 16/7, người hâm mộ bắt gặp Quang Hải vội vàng di chuyển ra ô tô sau khi hoàn thành trận đấu ở sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Được biết, vào thời điểm đó, Chu Thanh Huyền đã ngồi sẵn trên ô tô chờ Quang Hải.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bị bắt gặp trong trận đấu gần đây. Ảnh Internet.
Quang Hải và Chu Thanh Huyền bị bắt gặp trong trận đấu gần đây. Ảnh Internet.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu mối quan hệ từ năm 2021. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng cặp đôi thường xuyên bị fan "khui" ra loạt ảnh check-in chung địa điểm hay cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện như đám cưới của dàn cầu thủ tuyển Việt Nam, đi thăm họ hàng hay ở sân bay,...

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, là hot girl nổi tiếng với gương mặt khả ái, xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm. Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn, bạn gái Quang Hải còn độc lập về tài chính khi bán hàng mỹ phẩm online. 

Trong thời gian Quang Hải sang Pháp đầu quân cho CLB Pau FC, Chu Thanh Huyền cũng sắp xếp công việc và thời gian tới Pháp để cổ vũ cho bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news