Tin mới

Lộ thêm ảnh tình tứ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, dân mạng đồng loạt yêu cầu 'chốt đơn'

Thứ hai, 12/06/2023, 17:07 (GMT+7)

Hình ảnh Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền mặc đồ ton sur ton check-in cực ngọt ngào trên du thuyền gây sốt mạng xã hội.

Sau khi rời CLB Pau FC của Pháp về Việt Nam từ đầu tháng 6, Quang Hải liên tục trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh việc cầu thủ Hà thành sẽ đầu quân cho CLB nào ở trong nước, chuyện tình của anh và Hot girl Chu Thanh Huyền cũng được cư dân mạng quan tâm. Mới đây, hình ảnh Quang Hải và Chu Thanh Huyền xuất hiện trong các sự kiện "riêng tư" được lan truyền trên mạng tiếp tục gây chú ý.

Quang Hải và bạn gái hot girl chụp ảnh chung cùng người thân. Ảnh Internet.
Quang Hải và bạn gái hot girl chụp ảnh chung cùng người thân. Ảnh Internet.

Trong bức ảnh chụp cùng một người thân tại nhà riêng, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cùng diện trang phục cùng tông màu, đi giày thể thao thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Hình ảnh tình tứ của cầu thủ gốc Đông Anh và bạn gái hot girl khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy, thời gian gần đây, cặp đôi đã thoải mái hơn khi xuất hiện chốn đông người, không ngại đứng chung cùng khung hình.

Cặp đôi diện đồ ton sur ton check-in trên du thuyền. Ảnh Internet.
Cặp đôi diện đồ ton sur ton check-in trên du thuyền. Ảnh Internet.

Một bức ảnh khác cũng được dân mạng đăng tải là khoảnh khắc Quang Hải - Chu Thanh Huyền check-in trên du thuyền sang trọng. Trong ảnh, cả hai mặc đồ trắng tông xuyệt tông, chụp ảnh rất tình tứ, ngọt ngào.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng réo tên Quang Hải và mong anh chàng sớm "chốt đơn" cưới hỏi. "Về nước rồi rước em về dinh thôi Quang Hải ơi", "Hai anh chị đẹp đôi quá", "Hai bạn đẹp đôi lắm, chờ ngày cả hai lên xe hoa", "Tình trong như đã, mặt ngoài còn e, chốt đơn thôi anh Hải ơi", "Cưới thôi anh ơi", "Đẹp đôi thực sự",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Lộ thêm ảnh tình tứ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, dân mạng đồng loạt yêu cầu 'chốt đơn' - Ảnh 1
 
Quang Hải và bạn gái cùng tham dự buổi khai trương showroom ô tô của một người bạn. Ảnh: FB Nguyễn Quang Hải.
Quang Hải và bạn gái cùng tham dự buổi Khai trương showroom ô tô của một người bạn. Ảnh: FB Nguyễn Quang Hải.

Trước đó, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cùng tham dự buổi khai trương showroom ô tô của một người bạn. Trong bức ảnh thứ hai, cô chụp ảnh cùng một người đàn ông giấu mặt được cho là Quang Hải bởi trước đó vài ngày, cầu thủ Hà thành cũng khoe ảnh check-in tại đây và mặc bộ trang phục tương tự.

Dưới phần bình luận bài viết của Chu Thanh Huyền, nhiều khán giả nhắc tới Quang Hải: "Anh chàng ngồi ké giống Quang Hải quá", "Thì Quang Hải chứ còn ai vào đây nữa", "Che mặt nhưng người đó ai cũng biết là ai",... 

Cầu thủ Hà thành từng đưa bạn gái đi dự tiệc cưới của đồng đội tại tuyển Việt Nam. Ảnh Internet.
Cầu thủ Hà thành từng đưa bạn gái đi dự tiệc cưới của đồng đội tại tuyển Việt Nam. Ảnh Internet.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu mối quan hệ từ năm 2021. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng cặp đôi thường xuyên bị fan "khui" ra loạt ảnh check-in chung địa điểm hay cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện như đám cưới của dàn cầu thủ tuyển Việt Nam, đi thăm họ hàng hay ở sân bay,...

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, là hot girl nổi tiếng với gương mặt khả ái, xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm. Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn, bạn gái Quang Hải còn độc lập về tài chính khi bán hàng mỹ phẩm online. 

Trong thời gian Quang Hải sang Pháp đầu quân cho CLB Pau FC, Chu Thanh Huyền cũng sắp xếp công việc và thời gian tới Pháp để cổ vũ cho bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news