Tin mới

Quang Lê - ca sĩ tuổi Thân nổi tiếng showbiz Việt

Thứ ba, 09/02/2016, 08:02 (GMT+7)

Ca sĩ Quang Lê là một trong những ca sĩ được khán giả Việt Nam vô cùng yêu mến với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Quang Lê là một người tuổi Thân.

Ca sĩ Quang Lê là một trong những ca sĩ được khán giả Việt Nam vô cùng yêu mến với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Quang Lê là một người tuổi Thân.

Quang Lê sinh năm 1981, là ca sĩ độc quyền của Thúy Nga Paris ở hải ngoại, anh định công ở Mỹ từ năm 10 tuổi. Anh chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 2002. Kể từ đó đến nay, Quang Lê là một trong những ca sĩ đắt show tại sân khấu hải ngoại.

Trong một vài năm gần đây, Quang Lê trở về nước thành lập công ty và tích cực khẳng định tên tuổi của mình với vai trò ca sĩ dòng nhạc quê hương cũng như là giám đốc sản xuất âm nhạc, ông bầu đào tạo các ca sĩ trẻ.

Giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" là một trong những sao nam tuổi Thân được chú ý nhất của showbiz Việt trong năm nay.  Bên cạnh những thành công nhất định, Quang Lê cũng bị chỉ trích về tin đồn, scandal trong năm vừa qua.

Ca sĩ Quang Lê. Ảnh Internet

Năm 2015, cái tên Quang Lê liên tục “gây bão” trên mặt báo với hàng loạt scandal. Tháng 3/ 2015, xuất hiện tin đồn cha con Quang Lê, Phương Mỹ Chi bất hòa từng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Thậm chí, nhiều thông tin cho rằng Quang Lê lợi dụng, vắt kiệt sức lao động của Phương Mỹ Chi khiến cô bé có nguy cơ mất giọng khiến gia đình Phương Mỹ Chi bức xúc, dừng hợp đồng với Quang Lê.

Cuối tháng 4/2015, trên trang cá nhân của Phương Mỹ Chi đã đăng tải bức ảnh nam ca sĩ hải ngoại chở con gái nuôi bằng xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Đông đảo ý kiến của Cộng đồng mạng đã chỉ trích Quang Lê đã không chấp hành luật lệ giao thông. Tháng 7/2015, Quang Lê đã bất ngờ bị nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tố "chơi bẩn" trên trang cá nhân khi cướp gà của mình. Sự việc này khiến Đàm Vĩnh Hưng tức giận. Hàng loạt các ông bầu, ca sĩ lên tiếng vạch trần Quang Lê.

Sau vụ lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê lại tiếp tục được nhắc đến khi ngồi lên mộ của nhạc sĩ Nhật Ngân. Phần đông dư luận chỉ trích hành động này của giọng ca gốc Huế là thiếu văn hóa, thiếu tôn trọng với người đã khuất.

Ngay sau sự việc, Quang Lê lên báo công bố rằng sẽ biến mất khỏi showbiz Việt trở về Mỹ một thời gian để nghỉ ngơi và tịnh tâm suy nghĩ. Thế nhưng lời nói và hành động của Quang Lê lại không đồng hành với nhau. Nói rút lui khỏi làng giải trí Việt, nửa tháng sau người ta thấy Quang Lê rục rịch ngày trở lại trong một show âm nhạc tại Hà Nội. Một lần nữa, Quang Lê lại bị dư luận ném đá.

Rất nhiều fan hâm mộ thất vọng trước những scandal ồn ào của giọng ca xứ Huế. Tuy nhiên khán giả cũng hy vọng rằng trogn năm 2016, Quang Lê sẽ có những hành động tích cực giúp "cải thiện" hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng và người hâm mộ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tuổi Thân