Tin mới

Quang Lê: Ảnh "nóng" của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh là bình thường

Thứ ba, 05/12/2017, 12:12 (GMT+7)

Trước những hình ảnh "nóng" của diễn viên Bình Minh với Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Quang Lê lên tiếng cho rằng đây là bình thường.

Trước những hình ảnh "nóng" của diễn viên Bình Minh với Trương Quỳnh Anh, Ca sĩ Quang Lê lên tiếng cho rằng đây là bình thường.

Mới đây, cư dân mạng và cả giới nghệ sĩ xôn xao về loạt ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình Minh bị rò rỉ. Điều đáng nói là cả hai đều là người có gia đình riêng, cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình nên khiến nhiều người bất ngờ. Hầu hết các bình luận từ cư dân mạng đều cho rằng hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp.

Lộ ảnh "nóng" của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Ảnh FB

Mặc dù Bình Minh cũng lên tiếng khẳng định những bức ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh chỉ là hình ảnh hậu trường khi cả hai đóng chung phim Thề không gục ngã vào năm 2015 nhưng dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra nhiều điều phi lý.

Về phía Tim - chồng cũ của Trương Quỳnh Anh, không những không có phản ứng gì trên trang cá nhân mà còn khoe hình ảnh mới tậu chiếc xe hơi mới.

Sau khi sự việc xảy ra và lan truyền chóng mặt, cũng không ít bạn bè và đồng nghiệp bày tỏ sự thất vọng. Theo đó, người mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân "BM sao bạn lại làm như thế. Thất vọng quá, học lại lớp 1 Giáo dục công dân đi”. Trong phần bình luận cùng bạn bè, cô cũng chia sẻ mình cảm thấy buồn vì sự việc của Bình Minh và thấy thương cảm cho vợ Bình Minh – doanh nhân Anh Thơ và các con của cô.

Người mẫu Dương Yến Ngọc bày tỏ sự thất vọng trước những hình ảnh này. Ảnh FBNV

Ca sĩ Phương My viết trên trang cá nhân: “Tội nghiệp Tim ghê, cũng trẻ đẹp, giàu, nổi tiếng chứ có tệ chi đâu. Vợ BM tài giỏi, trình độ, bản lĩnh đâu phải đùa. Bởi đàn bà mà làm khổ đàn bà...”. Cô cho rằng khó chấp nhận một người phụ nữ đi Ngoại tình với người đã có gia đình.

Bên cạnh những người chê bai, thì Quang Lê cũng đồng cảm, anh chia sẻ: "Ảnh cắt ra từ phim thôi mà, lên phim người ta nude 95% cũng bình thường, chỉ mấy tấm hình thân mật rất ư là bình thường mà làm rùm beng bên ảnh hưởng gia đình người ta". 

Quang Lê chia sẻ về những hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Ảnh FBNV

Hiện cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều chọn im lặng khi sự việc đang diễn ra gây chú ý dư luận.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news