Tin mới

Quang Lê lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 01/07/2015, 12:35 (GMT+7)

Sau vụ lùm xùm "cướp gà cưng" của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê đã lên tiếng xin lỗi với ông hoàng nhạc Việt.

Sau vụ lùm xùm "cướp gà cưng" của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê đã lên tiếng xin lỗi với ông hoàng nhạc Việt. 

Quang Lê viết lời xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân: "Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải Ngoại chân ướt chân ráo mới về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em xa lắm tận bên Mỹ.

Bởi vậy, anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh (Đan Nguyên đường phố ) thì em xin nhường lại cho anh..."

Quang Lê lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng.

Liên lạc với Quang Lê, anh xác nhận chính mình đã viết những dòng chia sẻ trên. Khi rất nhiều ý kiến độc giả cho rằng nam ca sĩ hải ngoại đang "thách thức ngược" lại với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê cho biết anh không hề có ý đó. Quang Lê vẫn rất tôn trọng và coi Đàm Vĩnh Hưng như một người anh.

Khi hỏi về lời xin lỗi của Quang Lê với Đàm Vĩnh Hưng có phải anh đã chính thức thừa nhận rằng mình đã kí hợp đồng với Trọng Nghĩa không? Nam ca sĩ hải ngoại nói: "Việc ký hợp đồng hay không, không quan trọng. Nếu Nghĩa muốn về với anh Hưng thì Quang Lê xin nhường, nếu như trường hợp mà ký rồi, Nghĩa vẫn muốn theo anh Hưng thì Quang Lê cũng phá hợp đồng ngay. Quang Lê không muốn ràng buộc Nghĩa bằng bản hợp đông, hay giấy trắng mực đen để Nghĩa phải ở lại với Công ty, tất cả đều nên hành động bằng con tim và tùy Nghĩa lựa chọn"

Quang Lê chia sẻ thêm anh cũng cho biết rất buồn và tiếc trước sự việc vừa xảy ra.

Như tin tức đã đưa, chiều 30/6, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một bức tâm thư khá dài thể hiện sự bức xúc của anh với Quang Lê khi "gà cưng" mà Mr Đàm rất nâng đỡ bị Quang Lê "hớt tay trên". 

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê "chơi bẩn".

Trước những thông tin này, quản lý và nam Ca sĩ Quang Lê lựa chọn sự im lặng và không hề đưa ra bất cứ phát ngôn nào. Tuy nhiên sau đó vài tiếng, nam ca sĩ hải ngoại đã chính thức lên tiếng giải thích để tránh mọi việc đi quá xa. Quang Lê chia sẻ, anh đã từng gặp Trọng Nghĩa cách đây 6 tháng trong một chuyến đi Từ thiện ở Đồng Nai. Sau khi nghe Trọng Nghĩa hát, Quang Lê rất bất ngờ vì rất giống giọng ca của ca sĩ Đan Nguyên hải ngoại.

Xem video: Chàng trai khiến Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê khẩu chiến

[mecloud]L9I2hAMI9K[/mecloud]

Anh cũng khẳng định thêm rằng, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa, cũng không có chuyện anh hứa trả lương 3,5 triệu hay hứa hẹn đưa Nghĩa vào Thúy Nga.

Tuy nhiên, sau khi Quang Lê lên tiếng, ông hoàng nhạc Việt đã đưa ra hàng loạt bằng chứng tố Quang Lê "cướp gà" của mình, đã kí hợp đồng rồi mà không dám nhận.

 

Loạt tin nhắn Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news