Tin mới

Quang Lê tuyên bố muốn đi tu, tiết lộ tình cảm đặc biệt dành cho Lệ Quyên

Thứ tư, 18/11/2020, 20:23 (GMT+7)

Trong những chia sẻ mới nhất với truyền thông, Quang Lê bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lệ Quyên. Anh cho biết sẽ tính đến chuyện đi tu nếu đường tình duyên cứ tiếp tục lận đận.

Nhắc đến Quang Lê là nhắc đến một nam ca sĩ tài năng, sở hữu giọng hát ngọt ngào khiến những ai khó tính nhất cũng phải say đắm. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Chưa bao giờ, công chúng thấy Quang Lê khoe mẽ trên truyền thông về cuộc sống của mình.

Trong một chia sẻ gần đây với Zingnews, nam ca sĩ cho biết kinh tế bản thân chỉ dừng lại ở "bình thường". "Tôi chỉ có nhà triệu USD ở Mỹ. Đó là ngôi nhà tôi tâm huyết mua tặng cho cha mẹ. Ở TP.HCM, tôi cũng chỉ có vài căn hộ. Bao nhiêu tiền bạc, tôi đều đầu tư vào làm sản phẩm", giọng ca Đập vỡ cây đàn bộc bạch.

Gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng Quang Lê không có được sự thuận lợi trong đường tình duyên. Bước sang độ tuổi U40, nam ca sĩ vẫn đang lẻ bóng. Bản thân anh thổ lộ ở một mình quen rồi, không thấy cô đơn dù cho mong muốn cũng có được mái ấm gia đình, có con của chính anh lẫn gia đình.

Khi được hỏi về việc bố mẹ có gây áp lực chuyện hôn nhân hay không, Quang Lê thẳng thắn bày tỏ về ý nghĩ đến chuyện đi tu. Giám khảo của Bolero có quan điểm không phải cứ vào chùa hay cạo trọc đầu mới là đi tu.Hiện tại, Quang Lê vẫn chưa hể thực hiện được chờ cơ duyên.

Nói về "người tình âm nhạc" Lệ Quyên, Quang Lê cảm thấy cuốn hút mỗi khi trình diễn với nữ ca sĩ. Hình ảnh Lệ Quyên mắt nhắm hờ, miệng chúm chím khiến anh có nhiều cảm xúc. Quang Lê cho biết cả hai đều hiểu rất rõ về tính cách và con người của nhau.


Nam ca sĩ không giấu được sự ngỡ ngàng khi nghe chuyện Lệ Quyên ly hôn và cảm thấy tiếc cho chuyện tình đẹp của người bạn thân thiết.

"Tôi mong Quyên vượt qua sóng gió. Không có cuộc tình nào chia tay mà không có đau khổ, day dứt. Tôi yêu mến Quyên khi chọn cách chia tay văn minh, êm đẹp", nam ca sĩ bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news