Tin mới

"Quang Lê và Phương Mỹ Chi đang bị làm xấu hình ảnh"

Thứ sáu, 28/08/2015, 10:54 (GMT+7)

Thông tin Quang Lê dạy Phương Mỹ Chi cách sống giả tạo khi đứng trên sân khấu đã và đang khiến dư luận xôn xao.

Thông tin Quang Lê dạy Phương Mỹ Chi cách sống giả tạo khi đứng trên sân khấu đã và đang khiến dư luận xôn xao. 

Gần đây, trong một bài phỏng vấn, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ về chuyện Quang Lê dạy cách ứng xử trên sân khấu. Theo Phương Mỹ Chi, Quang Lê từng dạy mình cách đứng trên sân khấu phải nói chuyện thật dễ thương để được nhiều người yêu mến.

[mecloud]FIGTWvLO7T[/mecloud]

Trước thông tin này về phía Quang Lê cũng như quản lý đều tỏ ra tức giận.

Quản lý của Quang Lê khẳng định: "Thông tin này không có đúng. Thứ nhất Phương Mỹ Chi chỉ là con nít thôi, không nói được những câu như vậy. Cách trả lời của bé Chi là cách trả lời trẻ con, những câu phức tạp như vậy thì bé không có trả lời được.

Đó là những câu nói của người lớn và đã bị biến báo đi. Bạn đọc thì sẽ biết được ngay. Phương Mỹ Chi hồn nhiên lắm, không có trả lời như vậy.

Thứ hai, Quang Lê cũng giống như trẻ con vậy, hồn nhiên nghĩ gì nói đó, chứ không có chiêu trò dạy bé Chi như vậy. Qua những việc không đúng sự thật này, Quang Lê và Phương Mỹ Chi đang bị làm xấu hình ảnh trong lòng công chúng".

Về phía nam Ca sĩ Quang Lê tỏ ra tức giận trước thông tin cho rằng dạy Phương Mỹ Chi giả tạo trên sân khấu.

Sức hút của Phương Mỹ Chi ngày càng lớn kể từ khi được Quang Lê nhận làm con nuôi

Còn gia đình Phương Mỹ Chi, mẹ cô bé cho biết, bài phỏng vấn đã viết sai lệch thông tin mà Phương Mỹ Chi trả lời.

Chia sẻ thêm về thông tin ký hợp đồng độc quyền với Phương Mỹ Chi, quản lý Quang Lê cho biết: "Quang Lê đã gia hạn thêm hợp đồng hai năm với Phương Mỹ Chi. Còn về việc ký hợp đồng mãi mãi với "cô bé dân ca" thì còn tùy thuộc vào quyết định của gia đình bé Chi. Nếu gia đình không còn hứng thú thì phía mình sẵn sàng để Phương Mỹ Chi ký hợp đồng khác".

Ngoài Phương Mỹ Chi, Quang Lê còn nhận thêm bé Huyền Trân làm con nuôi và được biết đã ký hợp đồng độc quyền hai năm với "ni cô" Huyền Trân.

Tuy nhiên, khi được hỏi về ý định kết hợp lâu dài với Huyền Trân, quản lý Quang Lê cho biết: "Phía Huyền Trân, bên mình cũng ký hợp đồng rồi nhưng hình ảnh của Huyền Trân rất khó làm trong showbiz".

Kể từ khi Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi và ký hợp đồng độc quyền đã có nhiều ý kiến trái chiều nhau. Có ý kiến cho rằng, Quang Lê đang lợi dụng bóc lột sức lao động của Phương Mỹ Chi, tuy nhiên cũng có ý kiến ủng hộ sự giúp đỡ của giọng ca "Đập vỡ cây đàn" dành cho Mỹ Chi. Và cho đến nay, đây vẫn là vấn đề được dư luận đặc biệt quan tâm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news