Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên vui mừng khoe tin vui giữa lúc MGI và ông Nawat đang gặp 'biến'

Thứ bảy, 29/10/2022, 14:47 (GMT+7)

Sau khi hết nhiệm kỳ của Miss Grand International, mọi động thái của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Từ sau khi đăng quang Miss Grand International, hoa hậu Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông. Đặc biệt, thời gian gần đây, cuộc thi Miss Grand International đã tìm được người kế nhiệm nhưng mỗi động thái của người đẹp sinh năm 1998 đều khiến dân mạng chú ý.

Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh IGNV
Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh IGNV

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải hình ảnh khoe tin vui khi trang cá nhân của mình đã chính thức giành được 1,7 triệu lượt theo dõi. Chỉ chưa đầy 1 năm, con số này tăng lên nhanh chóng từ 58 nghìn lên đến hơn 1,7 triệu người theo dõi.

Hoa hậu Thùy Tiên vui mừng khoe tin vui. Ảnh chụp màn hình
Hoa hậu Thùy Tiên vui mừng khoe tin vui. Ảnh chụp màn hình

Đáng nói là từ sau khi đăng quang đến sát ngày tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2022 Thùy Tiên được 1 triệu follower và mãi đến khi hết nhiệm kỳ mới đạt được 1,5 triệu. Và giờ đây, con số liên tục tăng người nàng Hậu vui mừng khoe lên trang cá nhân.

Trong khi Thùy Tiên được tăng lượt người theo dõi còn cuộc thi Miss Grand International lại trên đà sụt giảm. Có thể nói, trong cuộc thi Miss Grand International 2022, đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Thiên Ân không thể giành được kết quả như mong đợi tuy nhiên người hâm mộ vẫn nồng nhiệt chào đón cô nàng về nước. Đáng nói là dù cuộc thi đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn "rần rần" bởi những câu chuyện hậu trường khiến dư luận xôn xao.

Không chỉ những ồn ào về phát ngôn gây tranh cãi của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International mà một chi tiết khiến nhiều người bất ngờ chính là lượng theo dõi trên Instagram của Miss Grand International 2022 bị sụt giảm nhanh chưa từng có trong lịch sử.

Hoa hậu Thùy Tiên vui mừng khoe tin vui giữa lúc MGI và ông Nawat đang gặp 'biến' - Ảnh 1
Tài khoản của MGI sụt giảm một cách nhanh chóng. Ảnh chụp màn hình
Tài khoản của MGI sụt giảm một cách nhanh chóng. Ảnh chụp màn hình
Hoa hậu Thùy Tiên vui mừng khoe tin vui giữa lúc MGI và ông Nawat đang gặp 'biến' - Ảnh 2
Đến tài khoản của ông Nawat cũng giảm nhanh. Ảnh chụp màn hình
Đến tài khoản của ông Nawat cũng giảm nhanh. Ảnh chụp màn hình

Cảm thấy bất bình trước kết quả của Thiên Ân khi dừng lại ở top 20 chung cuộc, Cộng đồng mạng Việt Nam đã "trút giận" lên trang Instagram của Miss Grand International 2022 (MGI) bằng việc đồng loạt hủy theo dõi khiến tài khoản MGI sụt mất 2 triệu lượt theo dõi chỉ sau hơn 1 ngày. Không chỉ tài khoản của MGI mà tài khoản cá nhân của ông Nawat cũng sụt giảm khiến vị chủ tịch này "cay cú". 

Trên trang cá nhân của mình, ông Nawat cho rằng khán giả Việt "quay xe" với cuộc thi nhan sắc của ông vì Thiên Ân bị loại và có những chia sẻ khiến cộng động mạng phẫn nộ. Nói 'tôi chẳng quan tâm đến lượt theo dõi' nhưng ông Nawat sau đó lại kêu gọi fan Campuchia ấn theo dõi trang chu của Miss Grand: "Các fan Campuchia làm ơn hãy theo dõi trang Instagram của Miss Grand. Các bạn có thể kêu gọi thêm người ấn follow trang được không?". 

Ông Nawat- Chủ tịch Miss Grand International. Ảnh IGNV
Ông Nawat- Chủ tịch Miss Grand International. Ảnh IGNV

Trước sự sụt giảm không phanh của người theo dõi trên Instagram, Á hậu 1 MGI 2022 -  Engfa Waraha cũng phải chia sẻ lại bài đăng kêu gọi ấn theo dõi các trang mạng xã hội của MGI hậu bị "tuột follow". Dù có nhiều người kêu gọi nhưng lượng người theo dõi vẫn đang bị tụt từ 6,5 triệu xuống 4,5 triệu sau đêm chung kết và giờ đây xuống còn 4,2 triệu lượt người theo dõi.

Á hậu 1 MGI 2022 -  Engfa Waraha cũng phải chia sẻ lại bài đăng kêu gọi ấn theo dõi các trang mạng xã hội của MGI
Á hậu 1 MGI 2022 -  Engfa Waraha cũng phải chia sẻ lại bài đăng kêu gọi ấn theo dõi các trang mạng xã hội của MGI
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news