Tin mới

Sau thời gian bị ghép đôi, Quang Linh Vlogs để lộ bằng chứng có 'tình ý' với Thùy Tiên

Thứ ba, 03/01/2023, 19:40 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Quang Linh Vlogs khiến nhiều người không khỏi đặt ra hoài nghi về tình cảm của anh với hoa hậu Thùy Tiên.

Thùy TiênQuang Linh Vlogs là 2 cái tên có sự hợp tác vô cùng ăn ý và ấn tượng trong các hoạt động Từ thiện tại Châu Phi vào năm 2022. Cũng chính vì sự ăn ý này mà không ít người hâm mộ cũng như cư dân mạng bày tỏ sự thích thú, gán ghép họ với hy vọng cả hai sẽ thực sự hẹn hò, trở thành 1 cặp.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs được dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt tình. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình. Ảnh: Internet

Mặc dù đã phủ nhận những đồn đoán tình cảm, thế nhưng "thuyền" Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs vẫn được đẩy nhiệt tình. Mới đây nhất, dân tình còn phát hiện ra một chi tiết đáng ngờ và đặt ra nghi vấn về việc Quang Linh rất "nặng tình" với Thùy Tiên.

Ảnh nền của Quang Linh Vlog rất giống với hình ảnh cưới mà cư dân mạng đã ghép trước đó. Ảnh: Internet
Ảnh nền của Quang Linh Vlog rất giống với hình ảnh cưới mà cư dân mạng đã ghép trước đó. Ảnh: Internet

Theo đó, trong một buổi giao lưu mới nhất, cư dân mạng đã đứng ngồi không yên khi Quang Linh Vlogs vô tình để lộ màn hình điện thoại với bức hình trông giống hệt bức ảnh cưới đã được người hâm mộ ghép cách đây không lâu. Trong bức hình này, Thùy Tiên và Quang Linh đã diện đồ cô dâu chú rể đứng cạnh nhau ý như cô dâu chú rể thật. Nhiều người cho rằng, đây chính là bằng chứng chứng minh cho tình cảm luôn hướng về Thùy Tiên của Quang Linh.

Sau thời gian bị ghép đôi, Quang Linh Vlogs để lộ bằng chứng có 'tình ý' với Thùy Tiên - Ảnh 1
Sau thời gian bị ghép đôi, Quang Linh Vlogs để lộ bằng chứng có 'tình ý' với Thùy Tiên - Ảnh 2
Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs từng bị cư dân mạng ghép rất nhiều ảnh cưới. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs từng bị cư dân mạng ghép rất nhiều ảnh cưới. Ảnh: Internet

Trước đó khi được đẩy thuyền với Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên khẳng định mối quan hệ giữa 2 người chỉ đơn thuần là những người bạn và hợp tác cùng nhau trong những hành trình ý nghĩa. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn nỗ lực "đẩy thuyền" cặp đôi này. Bởi bên cạnh sự đẹp đôi giữa hai người thì những lần hợp tác cùng nhau trong cũng là lúc họ truyền đi thông điệp yêu thương, lan tỏa giá trị tích cực đến mọi người thông qua những dự án thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news