Tin mới

Mỹ Tâm và Thùy Tiên lần đầu đứng chung sân khấu, để lộ một hành động khiến dân tình xôn xao

Thứ ba, 03/01/2023, 19:09 (GMT+7)

Mỹ Tâm và Thùy Tiên gây chú ý lớn khi lần đầu hiện diện chung sân khấu cùng với nhau.

Mới đây trên MXH lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc Mỹ Tâm và Thùy Tiên cùng hiện diện trên sân khấu tại một sự kiện. Đây là lần đầu 2 người nổi tiếng ở 2 lĩnh vực khác nhau cùng hiện diện trên sân khấu và một hành động nhỏ của Mỹ TâmThùy Tiên đã được ghi lại và nhanh chóng nhận được nhiều lời bình luận từ người hâm mộ.

Theo đó, ngay khi kết thúc tiết mục biểu diễn của Mỹ Tâm, Thùy Tiên đã di chuyển ra sân khấu giao lưu với khán giả. Thấy Thùy Tiên đứng kế bên, Mỹ Tâm liền ra hiệu để nhường Thùy Tiên đứng giữa vị trí trung tâm. Nhận thấy hành động của đàn chị, Thùy Tiên liền nhanh chóng lùi ra sau và nhường vị trí này cho Mỹ Tâm. Cả hai liên tục nhường nhau vị trí nổi bật này khiến dân tình vô cùng thích thú. Đồng thời hành động cũng cho thấy sự tinh tế của cả Mỹ Tâm và Thùy Tiên dành cho nhau.

Mỹ Tâm và Thùy Tiên lần đầu đứng chung sân khấu, để lộ một hành động khiến dân tình xôn xao - Ảnh 1
Khoảnh khắc Mỹ Tâm và Thùy Tiên trên sân khấu. Ảnh: chụp màn hình
Khoảnh khắc Mỹ Tâm và Thùy Tiên trên sân khấu. Ảnh: chụp màn hình

Thùy Tiên và Mỹ Tâm là hai cô nàng rất được khán giả yêu mến. Một người là hoa hậu xinh đẹp, thông minh, một người là "họa mi" của Vpop. Đặc biệt, bên cạnh tài năng thì họ còn nổi tiếng là những người đẹp thân thiện, gần gũi và cư xử khéo léo đối với đồng nghiệp và những người lớn hơn.

Mỹ Tâm và Thùy Tiên lần đầu đứng chung sân khấu, để lộ một hành động khiến dân tình xôn xao - Ảnh 2

Về phía Mỹ Tâm, cô hơn hẳn Thùy Tiên về tuổi đời và tuổi nổi tiếng. Thế nhưng nữ ca sĩ cũng khiến bao người yêu mến bởi tính cách chan hòa, yêu thương mọi người và đặc biệt đời tư không một chút ồn ào. Cũng chính vì thế mà bên cạnh tình cảm yêu quý, Mỹ Tâm còn nhận được sự tôn trọng của đông đảo người yêu nhạc trong suốt 20 năm làm nghề.

Thùy Tiên là nàng hậu được nhiều người yêu mến. Ảnh: Internet
Thùy Tiên là nàng hậu được nhiều người yêu mến. Ảnh: Internet

Còn với Thùy Tiên, cô đã giúp nhan sắc Việt được nâng tầm trên trường quốc tế. Thông qua nhiều hoạt động, đặc biệt là hoạt động Từ thiện, con người với tính cách vui vẻ, hòa nhã cũng lộ rõ để từ đây thêm bao người dành sự yêu mến nhiều hơn cho nàng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Mỹ Tâm