Tin mới

Sau 3 năm ly hôn Hồng Đào, Quang Minh thừa nhận một sự thật xót xa

Thứ tư, 21/12/2022, 11:18 (GMT+7)

Sau 3 năm ly hôn Hồng Đào, Quang Minh thừa nhận một sự thật xót xa khi đã 1 năm không gặp hai con.

Cách đây không lâu, Quang Minh chia sẻ trên truyền thông thừa nhận một sự thật xót xa khi đã 1 năm không gặp hai cô con gái: "Cũng 1 năm rồi tôi không gặp con gái kể từ lần gặp cuối cùng, thế nhưng nhắn tin thì tôi vẫn nhắn. Dĩ nhiên là hai đứa nhỏ cũng giận, cũng buồn tôi. Hai con theo Hồng Đào từ nhỏ, thuở còn sống cùng nhau, tôi không bao giờ nói không với các con. Tôi biết chắc là các con tôi thương tôi nhiều lắm".

Quang Minh - Hồng Đào ly hôn trong sự tiếc nuối của khán giả. Ảnh internet
Quang Minh - Hồng Đào ly hôn trong sự tiếc nuối của khán giả. Ảnh internet

Chia sẻ của Quang Minh cho thấy nam diễn viên vẫn luôn nặng lòng, yêu thương các con. Cách đây không lâu, trong cuộc trò chuyện với Xuân Lan, Quang Minh khẳng định vẫn còn tình cảm với Hồng Đào nhưng vẫn quyết định kết thúc quan hệ vợ chồng sau nhiều năm bên nhau: "Hai vợ chồng càng sống với nhau mỗi người đều có những quan điểm khác nhau. Nếu ráng vì con cái mà tiếp tục thì lại khổ cả hai người thôi. Chính vì vậy giải thoát cho nhau, nếu mai sau hiểu nhau nhiều hơn làm bạn vẫn tốt hơn, anh nghĩ sau này con sẽ hiểu.

Dù ly hôn, Quang Minh vẫn luôn sát cánh bên hai con gái. Ảnh internet
Dù ly hôn, Quang Minh vẫn luôn sát cánh bên hai con gái. Ảnh internet

Cho tới ngày hôm nay, mỗi lần nghĩ đến hai đứa con của anh, anh cảm thấy có lỗi với tụi nó. Vì chuyện của người lớn mà làm cho con anh không hạnh phúc, vì nó ở bên mẹ thì lại không có ba mà ở bên ba thì lại không có mẹ. Anh cảm thấy có lỗi hoài vì điều đó... Nhưng chuyện hai vợ chồng không còn duyên nữa thì chia tay", Quang Minh tiết lộ thêm.

Sau 3 năm ly hôn Hồng Đào, Quang Minh thừa nhận một sự thật xót xa - Ảnh 1

Quang Minh và Hồng Đào được biết đến là cặp đôi ăn ý với nhau cả trên sân khấu lẫn phim ảnh. Họ kết hôn với nhau sau khi Hồng Đào sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, hồi tháng 7/2019, cả hai thông báo ly hôn trước sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Dù đã ly hôn, nhưng họ vẫn dành tình cảm bạn bè và mối quan hệ hòa bình với nhau. Trong những ngày đặc biệt, Quang Minh vẫn gửi lời chúc đến Hồng Đào và nhận nhiều lời khen cho cách cư xử văn minh của hai nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news