Tin mới

Quang Minh - chồng cũ Hồng Đào gây tò mò khi lộ ảnh bên chân dài trẻ đẹp: Danh tính mới ngỡ ngàng

Thứ sáu, 24/02/2023, 16:20 (GMT+7)

Quang Minh - chồng cũ Hồng Đào gây tò mò khi lộ ảnh bên chân dài trẻ đẹp, danh tính hóa ra người quen.

Cách đây không lâu, Diễn viên Quang Minh khoe ảnh song hành bên một chân dài trẻ đẹp cùng dòng trạng thái: "Người bạn đồng hành mới của tui nè các bạn..." kèm theo biểu tượng "cảm thấy được yêu".

Quang Minh - chồng cũ Hồng Đào gây tò mò khi lộ ảnh bên chân dài trẻ đẹp: Danh tính mới ngỡ ngàng - Ảnh 1
 
Quang Minh thân mật bên một chân dài xinh đẹp. Ảnh internet
Quang Minh thân mật bên một chân dài xinh đẹp. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức, dân tình truy tìm danh tính của chân dài mới của chồng cũ Hồng Đào. Hóa ra người này lại là diễn viên Duy Khánh giả gái. Nhiều người cũng phải ngỡ ngàng trước sự nuột nà nữ tính của Duy Khánh khi giả gái.

Quang Minh là nghệ sĩ hài hải ngoại được khán giả Việt Nam yêu thích qua những tiểu phẩm Lộng giả thành chân, Chuyện tình bất tử, Tờ di chúc... Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Em chưa 18, Cho anh gần em thêm chút nữa, Sám hối...

Hóa ra chân dài ấy lại là diễn viên Duy Khánh. Ảnh internet
Hóa ra chân dài ấy lại là diễn viên Duy Khánh. Ảnh internet

Sự nghiệp êm đềm nhưng Quang Minh lại chuyện tình yêu không có cái kết như mong đợi. Nam diễn viên từng khiến công chúng ngưỡng mộ khi có hơn 2 thập kỷ mặn nồng bên diễn viên Hồng Đào. Trong suốt thời gian dài, Quang Minh và Hồng Đào được xem là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng và gắn bó lâu dài nhất trên sân khấu hải ngoại lẫn trong nước. Họ chung sống hạnh phúc suốt hơn 20 năm, có với nhau 2 cô con gái là Sophia Minh Châu và Vicky Phương Vân.

Duy Khánh đẹp hết nấc khi giả gái. Ảnh internet
Duy Khánh đẹp hết nấc khi giả gái. Ảnh internet

Không chỉ là vợ chồng, Quang Minh và Hồng Đào còn là bạn diễn ăn ý. Họ đồng hành cùng nhau trong nhiều vở diễn ăn khách, được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ. Năm 2019, cả hai bất ngờ công khai ly hôn trong sự tiếc nuối của khán giả. Sau khi "đường ai nấy đi", Quang Minh trở về Việt Nam và tiếp tục theo đuổi nghệ thuật, còn Hồng Đào sống ở Mỹ cùng 2 cô con gái.

Quang Minh và Hồng Đào từng có cuộc hôn nhân khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh internet
Quang Minh và Hồng Đào từng có cuộc hôn nhân khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh internet

Dù đã ly hôn, nhưng họ vẫn dành tình cảm bạn bè và mối quan hệ hòa bình với nhau. Trong những ngày đặc biệt, Quang Minh vẫn gửi lời chúc đến Hồng Đào và nhận nhiều lời khen cho cách cư xử văn minh của hai nghệ sĩ.

Trong cuộc trò chuyện với Xuân Lan, Quang Minh khẳng định vẫn còn tình cảm với Hồng Đào nhưng vẫn quyết định kết thúc quan hệ vợ chồng sau nhiều năm bên nhau: "Hai vợ chồng càng sống với nhau mỗi người đều có những quan điểm khác nhau. Nếu ráng vì con cái mà tiếp tục thì lại khổ cả hai người thôi. Chính vì vậy giải thoát cho nhau, nếu mai sau hiểu nhau nhiều hơn làm bạn vẫn tốt hơn, anh nghĩ sau này con sẽ hiểu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news