Tin mới

Quãng thời gian khó khăn của Đặng Văn Lâm tại Hải Phòng: Bị đồng đội rượt đuổi, dọa đánh

Thứ ba, 12/05/2020, 15:39 (GMT+7)

CLB Hải Phòng là nơi nâng đỡ, giúp Đặng Văn Lâm có bệ phóng và có sự nghiệp rực rỡ như ngày hôm nay. Tuy nhiên anh cũng gặp phải không ít khó khăn với những đồng đội tại đây.

Hải Phòng FC chính là bệ phóng giúp Đặng Văn Lâm có được thành công ngày hôm nay. Gia nhập đội bóng thành phố Cảng hồi năm 2015, Đặng Văn Lâm càng chơi càng hay. Sau đó đến mùa giải 2018, Văn Lâm là thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất với 10 trận, và thủng lưới ít nhất với 25 bàn thua sau 25 trận và lọt vào đội hình tiêu biểu của V.League mùa giải đó.

Dù vậy, sự nghiệp của Đặng Văn Lâm cũng vướng phải những lùm xùm không đáng có với không dưới 2 lần các đồng đội của anh tại CLB rượt đuổi, thậm chí dọa chém thủ thành Việt kiều.

V.League 2016 lượt đi, Hải Phòng làm khách đến sân của XSKT Cần Thơ vào ngày 28/8. Đặng Văn Lâm trở thành tâm điểm chỉ trích của đồng đội sau thất bại 2-3 với sai lầm trong bàn thua cuối cùng. Nhiều đồng đội đã đòi đánh thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga sau sai lầm khiến đội nhà mất ngôi đầu bảng.

Đặng Văn Lâm (áo đen) bị đồng đội "dằn mặt" sau sai lầm khiến CLB Hải Phòng mất ngôi đầu bảng. Ảnh: Internet

Một năm sau đó, Đặng Văn Lâm tiếp tục vướng vào một lùm xùm. Trưa ngày 10/9/2017, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm đã bị một thành viên Ban huấn luyện CLB Hải Phòng hành hung. Theo báo cáo của CLB Hải Phòng gửi lên VFF khẳng định, trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh chính là người đe doạ Lâm “Tây” khiến thủ môn Việt kiều hoảng sợ bỏ chạy dẫn đến chấn thương mắt cá chân.

Chính trợ lý của CLB Hải Phòng đã thừa nhận về hành động dọa dẫm này và cho rằng vì Đặng Văn Lâm hỗn với các đàn anh nên trợ lý Lê Sỹ Mạnh phải "dậy dỗ".

Hình ảnh Đặng Văn Lâm chia sẻ sau khi bị ngã và chấn thương đến mắt cá chân. Ảnh: FBNV

Sau vụ việc này, Đặng Văn Lâm đã bị Ban huấn luyện CLB Hải Phòng kỷ luật nội bộ, còn trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh thì bị sa thải.

Nhiều năm trôi qua, mới đây ngồi ôn lại chuyện cũ, Lê Sỹ Mạnh đã có những trải lòng về vụ “dằn mặt” đàn em Đặng Văn Lâm. Theo cựu danh thủ này, giờ giữa anh và thủ môn có hai dòng máu Việt – Nga đã quên hết những hiềm khích cũ, đồng thời coi nhau như anh em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news