Tin mới

Quang Vinh xin lỗi sau khi gây tranh cãi vì ngồi lên san hô ở Phú Quốc

Thứ sáu, 03/07/2020, 21:26 (GMT+7)

Sau khi bị chỉ trích vì ngồi lên san hô ở Phú Quốc, chiều 3/7, Quang Vinh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ nhận lỗi, đồng thời cho rằng đây là bài học kinh nghiệm.

Sau khi clip "Đảo ngọc Phú Quốc và những khoảnh khắc khó quên (với Phạm Quỳnh Anh)" của ca sĩ Quang Vinh được chia sẻ trên trang cá nhân vào 1/7 đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ Cộng đồng mạng.

Trong clip, Quang Vinh và ê-kíp đã có những hành động xâm hại rạn san hô nghiêm trọng. Vlogger du lịch này ngồi và dẫm lên san hô trong quá trình ghi hình. Theo một số thông tin, loại san hô mà Quang Vinh và ê-kíp bị tố phá hoại có tên Porites.

Ngay khi đăng tải, ở phần bình luận, nhiều khán giả nhận xét "thước phim đẹp nhưng ai cũng như anh thì chẳng còn san hô mà ngắm".

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, Quang Vinh cùng người đồng hành chỉ là nạn nhân của một tour du lịch đi lặn ngắm san hô. Song, dù thế nào thì hành động ngồi lên rạn san hô như vậy vẫn là sai và không thể bao biện được.

Trước những chỉ trích từ cư dân mạng, chiều 3/7, Quang Vinh lên tiếng trên trang cá nhân.

Giọng ca Miền cát trắng viết: "Chào các bạn khán giả, những nhà hoạt động môi trường. Ngày 2/7, sau khi lên sóng tập đầu tiên của chương trình Quang Vinh đi Việt Nam, Vinh đã nhận được thông tin phản hồi từ các bạn trong các tổ chức hoạt động môi trường và điển hình là Trung tâm Cứu hộ sinh vật biển thuộc nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA (SST).

Sau khi tiếp nhận thông tin Vinh đã chủ động liên hệ với Viện Hải Dương Học để tiếp nhận những ý kiến đóng góp của các chuyên gia, và loại bỏ những phần nội dung tác động lên san hô và sinh vật biển khu vực lặn khỏi nội dung video".

Hoàng tử Sơn ca nhận lỗi về phía mình: "Đây là bài học kinh nghiệm quý giá đối với Vinh và Vinh luôn hoan nghênh những ý kiến đóng góp xây dựng nội dung để đưa ra những thông tin hữu ích cho cộng đồng. Xin lỗi mọi người về những sai sót. Vinh chân thành cảm ơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news