Tin mới

Quang Vinh mất kiểm soát nằm vật trước phòng vì say xỉn

Thứ hai, 29/06/2020, 09:47 (GMT+7)

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh không ngại phơi bày khoảnh khắc bê tha nhất của mình khi mất kiểm soát vì say rượu.

Mới đây, "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh khiến fan ngỡ ngàng khi không ngại công khai khoảnh khắc nằm vật trước cửa phòng khách sạn vì say rượu. Chia sẻ bức ảnh, giọng ca "Miền cát trắng" tuyên bố từ này sẽ bỏ nhậu. Hình ảnh này của Quang Vinh khiến fan vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, hơn 2 thập kỷ qua, nam ca sĩ luôn gắn với hình ảnh lịch lãm, soái ca.

Quang Vinh công khai hình ảnh lúc bê tha nhất của mình. Ảnh internet

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố 'ở ẩn', fan tiếc nuối

Tuy nhiên, nhiều fan lại tỏ ra thích thú với hình ảnh rất đỗi đời thường của Quang Vinh. Không phải ngôi sao nào cũng đủ can đảm để chia sẻ hình ảnh bê tha này như nam ca sĩ Quang Vinh.

Nam ca sĩ quá chén dẫn đến việc mất kiểm soát. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Quang Vinh nổi lên như một hiện tượng đình đám. Sau nhiều năm hoạt động showbiz, nam ca sĩ gần như rút lui khỏi làng nhạc. Nhiều tin đồn cho rằng, Quang Vinh là quý tử của một đại gia trong tập đoàn lớn. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1982 đã phủ nhận thông tin này.

>> Xem thêm: Siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón Á hậu Huyền My đi sự kiện

Rút lui khỏi showbiz, Quang Vinh dành thời gian cho gia đình và thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Cuộc sống sang chảnh của nam ca sĩ đình đám một thời khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đến nay, Công Vinh vẫn chưa từng công khai hẹn hò với ai. Nam ca sĩ từng dính nghi vấn hẹn hò với Lý Quí Khánh tuy nhiên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news