Tin mới

Quay cảnh dọn nhà đón Tết, Ngọc Trinh vô tình để lộ ảnh khỏa thân giữa phòng

Thứ sáu, 24/01/2020, 16:23 (GMT+7)

Trong đoạn clip quay cảnh dọn dẹp nhà cửa, Ngọc Trinh cũng cho luôn vào khuôn hình 2 bức ảnh khỏa thân được trưng bày tại phòng tắm và phòng thử đồ của cô.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ công cuộc dọn đồ chuyển về nhà. Trong đó, chân dài của Vũ Khắc Tiệp hé lộ “núi đồ đạc” đi kèm khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với rất nhiều vali, túi đồ đạc chật kín cả một căn phòng.

Giống như rất nhiều gia đình, "nữ hoàng nội y" cũng bắt đầu hành trình dọn nhà đón Tết. Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khoe một "bãi chiến trường" với ngổn ngang giày dép, túi xách của mình.

Những túi đồ ngồn ngang của "nữ hoàng nội y" khi dọn về nhà mới. Ảnh chụp từ clip

Nhiều đồ thế này có lẽ dọn đến năm sau cũng không xong mất. Ảnh chụp từ clip

Tuy nhiên, giữa hàng trăm bao tải quần áo, phụ kiện chuyển từ nhà cũ sang, nhiều "thánh soi" đã phát hiện ra một bức ảnh nude toàn thân cực kỳ nóng của "nữ hoàng nội y" trong nhà mới.

Ảnh nude đầy nóng bỏng xuất hiện trong căn hộ mới của Ngọc Trinh. Ảnh chụp từ clip

Trước đó, Ngọc Trinh đã hé lộ bên trong choáng ngợp của biệt thự triệu đô. Vốn yêu tông hồng nên cô chọn đây là màu chủ đạo cho tổ ấm của mình, biệt thự mới của cô có diện tích 639m2, xây 4 tầng theo phong cách hiện đại, nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9, TP.HCM.

Biệt thự đầy xa hoa của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

‘Nữ hoàng nội y’ đặt toàn bộ nội thất nhập khẩu từ nước ngoài. Toàn bộ đều toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Được biết, Ngọc Trinh tiết lộ giá mua nhà thô là khoảng 1 triệu USD. Còn lại phần thiết kế và toàn bộ nội thất nhập khẩu từ nước ngoài rơi khoảng vào tầm 1 triệu USD nữa. Bởi vậy, tổng chi phí đầu tư rơi vào khoảng 2 triệu USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dọn nhà