Tin mới

Midu công khai người yêu cũ trên truyền hình: Trấn Thành, Trường Giang được nhắc tên

Thứ năm, 23/01/2020, 17:14 (GMT+7)

Tham gia chương trình 'Hội ngộ danh hài', Midu đã có câu trả lời vô cùng thông minh khi được hỏi về người yêu cũ.

Tham gia chương trình “Hội ngộ danh hài” tập 3, Midu cùng với Chí Tài trở thành MC của chương trình này. Trong lần bắt cặp của Chí Tài, cô đã gặp ngay câu hỏi khó từ nam danh hài: “Trong vòng 3 giây, kể tên 3 người yêu cũ”.

Tuy nhiên, câu hỏi này không làm khó được Midu. Nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” đã có câu trả lời vô cùng thông minh. Theo đó, Midu nhanh trí và lém lỉnh khi kể tên 3 người: Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang.

Midu trả lời thông minh khi bị Chí Tài làm khó

Bị nhắc tên, Chí Tài giật mình: "Đừng có cuống quá mà nói tầm bậy nha" - Chí Tài nhắc nhở người đẹp - "Tôi là người yêu hồi nào?".

Lập tức, Midu giải thích với Chí Tài: “Anh chỉ yêu cầu em kể tên chứ có bắt em phải nói thật đâu!”. Nghe xong câu trả lời, Chí Tài cũng đành chịu thua trước sự lanh trí của người đẹp.

Vừa qua, Midu đã cho ra mắt MV đầu tay với tựa đề “Anh nghĩ anh là ai”. Trong đó, cô đã không ngần ngại đầu tư hơn 1 tỷ đồng cho sản phẩm mới này.

Midu là một trong những hotgirl đời đầu được yêu thích nhất hiện nay. Ở tuổi 30, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp thành đạt. Cô gây chú ý trong loạt bộ phim nổi tiếng như Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng,... Midu cũng là khách mời đắt show trong rất nhiều chương trình, sự kiện lớn của đài truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news