Tin mới

Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên”

Thứ hai, 23/07/2018, 21:00 (GMT+7)

Từng một thời im lặng trước sự bàn tán từ phía cộng đồng mạng, Quế Vân chính thức lên tiếng về những ồn ào xoay quanh Việt Anh cũng như cuộc sống hiện tại sau bao sóng gió dư luận.

Từng một thời im lặng trước sự bàn tán từ phía Cộng đồng mạng, Quế Vân chính thức lên tiếng về những ồn ào xoay quanh Việt Anh cũng như cuộc sống hiện tại sau bao sóng gió dư luận.

Nếu đúng Bảo Thanh cố tình đá xéo vợ chồng Việt Anh thì cô ấy quá vô duyên

Thời gian gần đây, Quế Vân lại tiếp tục gây sóng gió MXH khi đăng tải hình ảnh úp mở với Việt Anh. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò mà cả hai cùng tung hứng, bằng chứng là liên tiếp stt bóng gió và clip lau nước mắt với góc quay khá rõ ràng?

Cuộc đời tôi luôn phải gánh chịu sự đặt điều, tai tiếng. Hôm nay tôi rất vui khi có dịp nói ra hết tâm sự của mình. Tôi và Việt Anh đã chơi với nhau mười mấy năm. Cả hai rất thân thiết, thậm chí có thể gọi là tri kỉ.

Việt Anh luôn thấu hiểu chuyện đời tư của tôi, từ tình cảm cho tới công việc, bất kể chuyện gì tôi cũng có thể nói cho Việt Anh nghe. Ngay cả những người thân của mình tôi cũng không tâm sự được bằng Việt Anh.

Đúng là sắp tới, tôi và Việt Anh có một dự án chung nhưng tôi không thể tiết lộ. Về bức ảnh gây tranh cãi, tôi bị oan. Lúc đấy, tôi muốn đăng tải hình ảnh với Việt Anh để muốn thăm dò về dự án sắp tới bằng câu: "Có đẹp không cả nhà".

Chỉ một câu nhưng ngay lập tức, tôi đón nhận bao cuộc điện thoại từ giới truyền thông cùng phản ứng gay gắt từ dư luận. Họ cho tôi là con giáp thứ 13 một cách đầy oan nghiệt. Sau đó 1 tiếng, tôi đã xoá tấm ảnh đi và đây thực sự là một sai lầm tiếp theo.

Hành động của tôi đã khiến sự đồn đoán trở nên dữ dội hơn rất nhiều. Mọi dự định của tôi và Việt Anh bị dập tăt. Tôi không thể chia sẻ với ai, ngay cả Việt Anh cũng thế vì có nhiều điều cần phải giữ đến phút cuối cùng.

Thời gian qua, tôi gặp chuyện buồn trong cả công việc lẫn tình cảm cá nhân nên có đăng tải một số dòng trạng thái tâm trạng. Vậy mà dư luận tự nhặt chi tiết này, ghép vào chi tiết kia thành một câu chuyện rồi quy chụp tôi giật chồng.

Clip lau nước mắt bị đăng tải sau bức ảnh hai ngày.

Hôm đó tôi tâm sự với Việt Anh nhiều chuyện mà tôi đang gặp phải nên hơi xúc động. Có lẽ một số bạn thấy cảnh đó nên quay lại và tung lên để khiến mọi người tiếp tục hiểu lầm.

Khi ồn ào lên tới đỉnh điểm, tôi chỉ biết cười. Tôi quá mệt mỏi và chán nản cuộc sống khi liên tục vướng phải sóng gió.

Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 2.
 

Có thể ồn ào với Việt Anh là Quế Vân bị oan như chia sẻ, nhưng việc Quế Vân im lặng nhiều ngày sau đó khiến dư luận đặt nghi vấn Quế Vân đang lợi dụng sức nóng để đánh bóng tên tuổi hay dự án chung với Việt Anh?

Hình ảnh của Việt Anh rất lịch lãm và sang trọng. Việt Anh sẽ không bao giờ chấp nhận làm việc này, kể cả nhận được nhiều tiền đến mấy. Nếu mọi người suy nghĩ thì sẽ hiểu được tình huống mà tôi vừa chia sẻ.

Tên tuổi của tôi và Việt Anh không cần thiết phải dùng chiêu trò như thế để thu hút truyền thông. Trước đây khi tôi ra sản phẩm cũng chưa bao giờ phải dùng chiêu trò. Tự mọi người nghĩ ra thứ gọi là chiêu trò đó.

Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 3.
 

Dù thân thiết với Việt Anh nhưng dường như Quế Vân có mối quan hệ không tốt với vợ nam diễn viên. Bằng chứng là bà xã Việt Anh từng đăng status được cho là đá xéo Quế Vân?

Ở lứa tuổi của Hương, tôi còn điên hơn cô ấy. Có những hiểu lầm rất khó giải thích khi tôi và Việt Anh chưa thể chia sẻ dự án với ai.

Tôi không biết Việt Anh có nói gì với Hương không nhưng tôi hiểu cảm xúc của cô ấy trong lúc dư luận đang không ngừng đồn đoán và hiểu sai.

Tính cách của Hương mọi người cũng biết. Cô ấy vui cũng nói, buồn cũng không ngại chia sẻ nên tôi không trách. Sau status đó, tôi và Hương đã nói chuyện với nhau. Cả hai cũng hiểu đây chỉ là công việc. Hương cũng không còn hiềm khích gì với tôi trong chuyện này nữa rồi.

Khẳng định Việt Anh là người bạn tri kỉ, hẳn Quế Vân cũng biết nghi vấn Bảo Thanh đá xéo vợ chồng Việt Anh gây xôn xao những ngày qua?

Tôi cũng có biết đến nghi vấn này thông qua báo chí. Nếu Bảo Thanh không đá xéo gia đình Việt Anh thì tôi không có ý kiến.

Nhưng nếu đúng Bảo Thanh đang cố tình khơi chuyện để đá xéo vợ chồng Việt Anh thì tôi thấy Bảo Thanh thật sự có vấn đề và là một người quá vô duyên.

Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 4.
 

Mới chia tay mối tình một năm cách đây không lâu

Liên tiếp vướng phải những lùm xùm tình cảm ồn ào, Quế Vân không sợ điều này sẽ khiến những người đàn ông khác e ngại tiếp cận với mình?

Có thể công chúng thấy tôi ăn mặc gợi cảm nên nghĩ Quế Vân yêu nhiều. Nhưng thú thật tôi rất ít yêu và một khi đã yêu là chỉ chung thuỷ với người đó.

Từ xưa đến nay, tôi luôn hỏi những người đàn ông từng đi qua cuộc đời tôi rằng: "Trên mạng nói về em nhiều điều không tốt như thế, anh có sợ không?". Và tất cả đều có câu trả lời giống nhau. Họ cho biết chỉ quan tâm đến hiện tại và không để ý đến quá khứ.

Hiện tại, Quế Vân có đang trong mối quan hệ tình cảm nào không?

Tôi mới chia tay một mối tình tốt đẹp cách đây không lâu. Anh ấy là người ngoài làng giải trí. Cả hai quen nhau được hơn một năm trước khi đường ai nấy đi. Khi hết duyên hoặc không thể cùng nhau đi tiếp thì dừng lại thôi.

Chỉ với những người đàn ông tệ bạc tôi mới bức xúc. Còn lại, tôi luôn là người rất kín đáo trong chuyện tình cảm.

Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 5.
 

Đã là một bà mẹ, nếu một ngày con trai tìm kiếm thấy những scandal của Quế Vân và đặt câu hỏi, Quế Vân sẽ trả lời con như thế nào?

Tôi luôn là người đối diện sự thật. Đã là con của tôi thì chắc chắn phải hiểu mẹ mình. Tôi không bao giờ trốn tránh những điều mà đã xảy ra trong quá khứ vì tôi không phải một người giả tạo.

Tôi không giấu đi những điều bản thân đã gặp phải để xây dựng hình tượng gì đó. Tôi không sợ con hay người thân nghĩ sai về mình vì họ là những người biết tôi rõ nhất.

Thời gian qua, Quế Vân liên tiếp công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau nhiều lần chỉnh sửa, Quế Vân đã hài lòng với diện mạo hiện tại chưa?

Là phụ nữ, không ai là không thích cái đẹp. Bản thân tôi rất dễ stress. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến chiếc mũi thứ 6 này. Chỉ cần một chút không hài lòng thôi tôi sẽ sửa. Ngày trước, gương mặt tôi hơi cứng và to.

Trong tương lai tôi không dám hứa rằng bản thân sẽ không dao kéo nữa nhưng hiện tại, tôi đã tạm hài lòng.

Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 6.
 

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố: "Ai mà chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó". Tự nhận bản thân là người rất sợ xấu, liệu Quế Vân sẽ lập tức "đập đi sửa lại" nếu gặp lời chê bai không?

Chắc là có. Vì cái mũi trước là do có người chê nên tôi lập tức đi sửa luôn dù rất nhiều bạn bè bảo đẹp rồi. Tôi hơi vất vả về con đường làm mũi.

Cách đây một năm, tôi nói với bác sĩ là phải sửa cho tôi giống mũi của Song Hye Kyo nhưng không ra. Chính vì thế, tôi quyết định dao kéo lần nữa, nhưng có thành công hay không thì phải để mọi người rất xét.

Đây cũng không phải là điều hay ho gì. Tôi muốn khuyên các bạn trẻ rằng không nên quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ vì nó liên quan đến sức khoẻ. Điều gì quá cũng không nên.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quế Vân đã bỏ ra tổng chi phí bao nhiêu cho việc phẫu thuật thẩm mỹ?

Chắc chắn là số tiền rất lớn. Nhưng tôi không muốn khoe khoang vì từng bị nhiều người chỉ trích cứ lôi việc phẫu thuật thẩm mỹ để PR cho bản thân. Nhưng phẫu thuật ở nước ngoài không rẻ chút nào. Để đập hết mặt làm lại, con số lên đến tiền tỷ.

Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 7.
 

Vui vì được gọi là "nữ hoàng thị phi", không quan tâm đến gạch đá dư luận

Cuộc sống của Quế Vân thay đổi như thế nào sau liên tiếp những vụ ồn ào lớn nhỏ?

Cuộc sống của tôi từ trước đến nay vẫn vậy. Có thể người ngoài thấy nó thay đổi nhưng đó chỉ là suy nghĩ của họ.

Có thể nói tôi là một người chai sạn, hay đúng hơn là sắt đá. Tôi biết nhiều người gặp scandal sẽ trầm cảm vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Từng có khoảng thời gian, tôi ức chế và muốn đáp trả khi đọc những lời mắng chửi trên mạng xã hội.

Thế nhưng sau 20 năm lăn lộn trong làng giải trí, gạch đá đã không còn ảnh hưởng tới tôi. Quan trọng nhất là những người bên cạnh, gia đình, bạn bè hiểu tôi như thế nào. Còn đối với những người đã không hiểu và không muốn hiểu, tôi không việc gì phải thanh minh với họ.

Tôi không làm gì sai trái. Tôi không giết người, ăn cắp hay làm điều sai trái pháp luật nên tôi không bao giờ sợ. Những ai chửi tôi nên cẩn thận sẽ bị vận xấu vào người.

Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 8.
 

Mặc dù hoạt động trong showbiz đã lâu nhưng nhắc đến cái tên Quế Vân, điều hiện ra trong đầu công chúng chỉ là liên tiếp những lùm xùm không hay. Thậm chí, không ít khán giả còn gọi Quế Vân là "nữ hoàng thị phi" mới của Vbiz. Quế Vân thấy sao về biệt danh này?

Đúng là tôi vào nghề đã lâu nhưng chưa có gì nổi bật. Nhưng lý do tại sao? Có thể những bạn trẻ mới lớn không hiểu được nguyên nhân.

Vào những năm 2005, truyền thông Việt Nam chỉ có báo giấy và mạng xã hội chưa phát triển như hiện tại. Thời điểm đó, tôi có các ca khúc hit thuộc những bộ phim nổi tiếng.

Tên của tôi chắc chắn lứa tuổi 8X hoặc 9X đều biết. Nhưng tôi chưa bao giờ vỗ ngực xưng tên bản thân là hiện tượng. Nếu hồi đó tôi không bỏ sự nghiệp để lui về với gia đình thì cái tên Quế Vân sẽ chỉ không dừng lại như thế.

Tôi đến với nghệ thuật như một cuộc dạo chơi bởi tôi yêu nghề này nhưng không đánh đổi mọi thứ để đạt được điều mình mong muốn.

Những năm sau, các bạn trẻ rất tài năng. Tôi luôn biết bản thân đang ở đâu, vị trí thế nào và không hề sống ảo nên tôi hiểu sẽ không thể chạy theo kịp các bạn.

Do đó, tôi lựa chọn con đường an toàn. Tôi thích thì ra sản phẩm, không thích thì dừng lại vì nói thật nghề này rất mệt mỏi.

Chúng ta phải dùng cả tố chất, tài năng lẫn tài chính của mình. Thậm chí phải dùng cả tiền đó để mua danh. Đó là nền âm nhạc của Việt Nam. Chính vì thế nên tôi biết được là mình nên chọn cái gì. Dừng lại ở đâu thì là hợp lý.

Còn mọi người gọi tôi là "nữ hoàng thị phi" thì tôi khẳng định bản thân không bao giờ buồn. Tôi vui vì khán giả vẫn nhớ đến dù tôi đã không còn hoạt động nghệ thuật.

Tại sao truyền thông lúc nào nhắc đến cái tên Quế Vân là phải lên bài? Khi nào mọi người không muốn viết hay bàn tán gì về Quế Vân nữa tôi mới thấy buồn.

Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 9.
 

Liên tiếp vướng phải ồn ào và vui khi được gọi là "nữ hoàng thị phi" dù đây là biệt danh ít người muốn, Quế Vân có nghĩ bản thân sẽ trở thành một hình tượng xấu trong showbiz Việt?

Xấu hay đẹp nằm trong tâm mỗi bản thân con người. Nếu như tâm của bạn không tốt thì đó mới là hình tượng xấu. Còn tôi chẳng làm điều gì để mà gọi là xấu hình ảnh ở đây cả.

Thị phi là người ta đặt cho mình chứ tôi không phải là người tạo ra thị phi. Số tôi luôn bị đặt vào hoàn cảnh như vậy nên dư luận nhìn tôi bằng ánh mắt xấu.

Tôi có thể khẳng định rằng, đối với những ai chưa gặp thì luôn nói Quế Vân thế này thế kia. Nhưng với những ai từng gặp thì 100 người, cả 100 người đó sẽ nói ngược lại.

Người thẳng tính quá luôn gặp điều không tốt. Và những người tốt thì cần có thời gian để người khác có thể hiểu được mình. Nhưng tôi không việc gì phải thanh minh với cộng đồng mạng. Tôi chỉ quan trọng những người từng tiếp xúc và hiểu tôi. Còn lại thì tôi không quan tâm.

Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 10.
 
Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 11.
 
Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 12.
 
Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 13.
 
Quế Vân chia sẻ sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh: “Bảo Thanh là người quá vô duyên” - Ảnh 14.
 

Team Coca

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news