Tin mới

Quế Vân khoe quý tử giữa mùa dịch, đúng chuẩn 'soái ca' tương lai

Thứ hai, 30/03/2020, 10:08 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân khoe ảnh quý tử giữa mùa dịch, ngoại hình cậu bé mới khiến nhiều người xuýt xoa.

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân khoe ảnh cực chất của hai mẹ con giữa mùa dịch. Dù đeo khẩu trang, nhưng ngoại hình của con trai Quế Vân khiến ai nấy xuýt xoa vì cao lớn và được dự đoán là soái ca trong tương lai.

Con trai của tình cũ Trường Giang sở hữu đôi chân dài của mẹ và cả nét đẹp của Quế Vân. Sau khi chia tay người tình, nữ ca sĩ phải chia tay người con trai cả để chồng nuôi còn nhận nuôi quý tử út. Thời gian đầu, tình cũ Trường Giang khá kín tiếng và hạn chế để lộ hình ảnh của con trai. Tuy nhiên, gần đây, cô đã thoải mái hơn trong việc xuất hiện cùng con trai.

Con trai Quế Vân ngày càng cao lớn và điển trai. Ảnh internet

Khoảng thời gian gần đây, tình cũ Trường Giang bất ngờ có những chia sẻ buồn và bi quan trên trang cá nhân của mình khiến ai nấy lo lắng. Tuy nhiên, sau đó, Quế Vân đã lấy lại được tinh thần và quay trở lại là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và mạnh mẽ.

Xinh đẹp nhưng Quế Vân lại không mấy may mắn trong chuyện tình duyên. Sau khi chia tay người tình đầu tiên và có 2 con, Quế Vân dính ồn ào với Trường Giang. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ ca sĩ công khai tin nhắn tán tỉnh của nam danh hài. Sau đó, chân dài lại tiếp tục bị nghi là người thứ 3 trong cuộc tình với Việt Anh.

Những chuyện không hay liên tiếp phần nào khiến Quế Vân thường có những dòng trạng thái bi quan về cuộc sống. Vượt lên trên tất cả, tình cũ Trường Giang đã chứng minh mình là một người phụ nữ mạnh mẽ và tự lập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news