Tin mới

Quế Vân và vợ Việt Anh bất ngờ chơi cùng một hội bạn thân sau ồn ào đá xéo nhau trên mạng xã hội

Thứ hai, 01/10/2018, 10:21 (GMT+7)

Hình ảnh thân thiết của Quế Vân và vợ Việt Anh trong buổi tụ họp cùng nhóm bạn thân đã mau chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Hình ảnh thân thiết của Quế Vân và vợ Việt Anh trong buổi tụ họp cùng nhóm bạn thân đã mau chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, hình ảnh Quế Vân và Hương Trần - bà xã nam diễn viên Việt Anh thân thiết ngồi cạnh nhau trong buổi tụ họp với nhóm bạn thân gồm: Jennifer Phạm, diễn viên hài Thuý Nga, Kỳ Hân… đã thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng. Nhiều người cho rằng, dường như sau những hiều lầm ngoài ý muốn, Quế Vân và vợ Việt Anh đã trở nên thân thiết nhanh chóng, bởi chỉ cách đây 3 tháng, cả hai từng khiến công chúng xôn xao khi Hương Trần - vợ Việt Anh bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái được cho đá xéo Quế Vân, sau khi người đẹp sinh năm 1982 chia sẻ hình ảnh thân mật bên nam diễn viên "Người phán xử" lên trang cá nhân.

Mặc dù sau đó, Quế Vân đã lên tiếng thanh minh, cho biết đó là dự án hợp tác chung với Việt Anh và cả hai vẫn thoải mái thân thiết giữa ồn ào dư luận, tuy nhiên, bà xã Việt Anh lại luôn giữ thái độ im lặng, không có thêm bất cứ chia sẻ gì. Chính vì thế, việc Hương Trần xuất hiện trong hội bạn thân của Quế Vân khiến nhiều người khá bất ngờ.

Quế Vân và vợ Việt Anh bất ngờ chơi cùng một hội bạn thân sau ồn ào đá xéo nhau trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Quế Vân và Hương Trần - bà xã Việt Anh thân thiết bên nhau khi tụ họp cùng nhóm bạn.

Quế Vân và vợ Việt Anh bất ngờ chơi cùng một hội bạn thân sau ồn ào đá xéo nhau trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Đây cũng là lần đầu tiên, Quế Vân và bà xã Việt Anh góp mặt chung một khung hình sau ồn ào cách đây 3 tháng.

Chia sẻ được cho đá xéo Quế Vân của vợ Việt Anh sau khi người đẹp sinh năm 1982 đăng ảnh thân thiết bên nam diễn viên "Người phán xử" hồi đầu tháng 7/2018 từng gây xôn xao dư luận.

ANN

Theo Helino/ Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news