Tin mới

Quên mất mình không biết bơi, chàng trai liều mình nhảy xuống sông cứu chó cưng và cái kết đau đớn

Thứ bảy, 15/07/2017, 09:12 (GMT+7)

Quên mất rằng mình không biết bơi, chàng sinh viên trẻ 20 tuổi người Trung Quốc đã nhảy xuống sông để cứu thú cưng gần chết đuối. Chú chó cuối cùng đã được cứu sống còn chàng trai trẻ tử vong do bị nhấn chìm trong dòng nước xiết.

Quên mất rằng mình không biết bơi, chàng sinh viên trẻ 20 tuổi người Trung Quốc đã nhảy xuống sông để cứu thú cưng gần chết đuối. Chú chó cuối cùng đã được cứu sống còn chàng trai trẻ tử vong do bị nhấn chìm trong dòng nước xiết.

Một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại phía Tây sông Dĩnh Hà, thành phố Châu Khẩu, thuộc tỉnh Hà Nam khi một thanh niên lao mình xuống sông cứu chú chó nhưng không may Đuối nước và thiệt mạng.

Khi nhìn thấy chú chó yêu quý lâm nguy vì bị vướng vào lưới đánh cá trong làn nước xiết, Tiểu Dương - chàng sinh viên trẻ vừa tròn 20 tuổi đã vô cùng hoảng hốt. Trong tình thế cấp bách, chàng trai đã quên mất rằng bản thân cũng không hề biết bơi mà nhảy xuống để cứu lấy chú chó nhỏ và không may bị dòng nước nhấn chìm. 

Đến sáng sớm nay, ngày 14/07, đội lính cứu hộ thành phố Châu Khẩu, tỉnh Hà Nam đã ngay lập tức đến hiện trường và đưa Tiểu Dương vào bệnh viện cấp cứu.

Quên mất mình không biết bơi, chàng trai liều mình nhảy xuống sông cứu chó cưng và cái kết đau đớn - Ảnh 1.

Đội cứu hộ nhanh chóng tìm kiếm và trục vớt được Tiểu Dương lên bờ.

Ông Úc, một người chứng kiến tai nạn này cho biết ông đến hiện trường vào khoảng 6h50 phút. Lúc này đã có rất nhiều người đứng xung quanh bờ sông trong khi đội cứu hộ đang làm việc. 

"Đội cứu hộ lần dò, vớt từng chút một trong dòng nước, sau đó cuối cùng cũng đã kéo được nam thanh niên đó lên bờ nhưng lúc này thì chàng trai trẻ đã trong tình trạng thập tử nhất sinh, chân và tay hầu như đã cứng hết lại". 

Ông cũng nói thêm: "Để cứu lấy Tiểu Dương lên bờ, chân của một người lính cứu hộ cũng đã bị những vật lạ dưới nước làm cho trầy xước rất nhiều".

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một sinh viên năm nay vừa tròn 20 tuổi. Buổi sáng, chàng trai trẻ thường dắt chó đi dạo và cho chú chó cưng bơi dưới sông Dĩnh Hà. Nhìn thấy chú chó nhỏ của mình gặp nạn, Tiểu Dương hốt hoảng, lao ngay xuống sông để cứu chú chó cưng mà quên hẳn rằng mình không hề biết bơi, kết quả khiến bản thân lại lâm vào nguy hiểm.

Quên mất mình không biết bơi, chàng trai liều mình nhảy xuống sông cứu chó cưng và cái kết đau đớn - Ảnh 2.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn chết đuối ngay lập tức được khoanh vùng tìm kiếm.

Sau khi vụ việc xảy ra, toàn bộ khu vực sông nơi Tiểu Dương bị dòng nước nhấn chìm được khoanh vùng. Đội cứu hộ mau chóng tới và cũng rất nhanh đã vớt được chàng trai lên bờ, thực hiện ngay hô hấp tim phổi và sau đó ngay lập tức chuyển chàng trai tới bệnh viện cấp cứu.

Ông Úc cũng cho biết: "Sau khi Tiểu Dương được đưa đi, chú chó nhỏ anh cứu lên bờ chỉ còn đơn độc một mình, cứ đi lang thang như đang kiếm tìm chủ nhân của nó".

Chiều cùng ngày, các phóng viên đưa tin từ phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Châu Khẩu nhận nhiệm vụ cứu Tiểu Dương đã thông báo anh đã tử vong khoảng một giờ đồng hồ trước khi được đưa tới bệnh viện.

Quên mất mình không biết bơi, chàng trai liều mình nhảy xuống sông cứu chó cưng và cái kết đau đớn - Ảnh 3.

Chú chó nhỏ chỉ còn một mình lẻ loi, lang thang tìm chủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news