Tin mới

Quên Sơn Tùng đi, Thiều Bảo Trâm được 'ông trùm' quyền lực showbiz hết lòng săn đón

Thứ năm, 11/03/2021, 08:59 (GMT+7)

Tạm quên ồn ào với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm rạng rỡ xuất hiện bên "ông trùm" quyền lực, giàu có nhất nhì showbiz.

Sau chuỗi ngày ồn ào với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã lấy lại tinh thần và vui vẻ trở lại. Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng quay trở lại guồng quay của công việc. 

Cũng sau drama với Sơn Tùng và Hải Tú, Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên được nhiều chương trình nhắm tơi. Và mới đây, giọng ca "Một mình có buồn không" đã trở thành nhân vật khách mời trong chương trình gameshow của "ông trùm" Điền Quân - Đỗ Văn Bửu Điền hay còn được gọi với cái tên quen thuộc Color Man.

Thiều Bảo Trâm được ông trùm gameshow săn đón sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm được ông trùm gameshow săn đón sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Ảnh internet

Thông qua một vài hình ảnh, clip hậu trường, bạn gái cũ Sơn Tùng M-TP tham gia cùng với Hot girl 50 tỷ Sam với sự dẫn dắt của "ông trùm gameshow" Color Man.

Tại hậu trường, Thiều Bảo Trâm và Sam liên tục được "ông trùm gameshow" Color Man chăm sóc tận tình, và hết lòng chiều chuộng hai người đẹp. 

Thiều Bảo Trâm xinh đẹp bên hot girl 50 tỷ Sam trong hậu trường. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm xinh đẹp bên hot girl 50 tỷ Sam trong hậu trường. Ảnh IGNV

Được biết, Color Man tên thật là Đỗ Văn Bửu Điền, sinh năm 1969 tại Bến Tre và làm việc tại Sài Gòn. Ông xuất thân là một nhà báo, biên tập viên tài hoa và kì cựu của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Ông từng biên tập, đảm nhiệm nhiều chương trình hay, gắn với kí ức của khán giả 7x, 8x như Bản tin thế giới, Thời sự tiếng Anh…

Với tài năng lãnh đạo, Color Man đã biến Điền Quân từ công ty tư nhân nhỏ lẻ thành cả một tập đoàn truyền thông lớn với hàng ngàn nhân viên cùng vốn đầu tư lớn.

Đến nay, Điền Quân là một trong ba công ty truyền thông lớn nhất tại thị trường Việt Nam, sở hữu loạt chương trình đình đám, ăn khách nhất như Thách Thức Danh Hài, Hát mãi ước mơ, Giọng ải giọng ai, Giọng ca bất bại....

Đi quay gameshow, Thiều Bảo Trâm vẫn đeo chiếc khuyên mũi - tín vật tình yêu trước đây với Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet
Đi quay gameshow, Thiều Bảo Trâm vẫn đeo chiếc khuyên mũi - tín vật tình yêu trước đây với Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Chính vì vậy, nếu có được sự hậu thuẫn của ông trùm Điền Quân thì chắc chắn tên tuổi của Thiều Bảo Trâm sẽ còn cơ hội đi xa hơn trong lĩnh vực giải trí. Trước đây, khi còn đang hẹn hò với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm cũng từng nhận lời tham gia chương trình của Color Man là "Giọng ải giọng ai" và nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý.

Trở lại câu chuyện của Thiều Bảo Trâm, gác ồn ào với Sơn Tùng M-TP sang một bên, Thiều Bảo Trâm xuất hiện trong chương trình với tâm trạng thoải mái, nhan sắc xinh đẹp. Dường như em gái Thiều Bảo Trang đã không còn vướng bận đến những ồn ào đang bủa vây xung quanh mình. 

Nhan sắc một chín một mười của Thiều Bảo Trâm và Sam. Ảnh internet
Nhan sắc một chín một mười của Thiều Bảo Trâm và Sam. Ảnh internet

Đây cũng chính là gameshow đầu tiên đánh dấu sự quay trở lại của Thiều Bảo Trâm sau thời gian bị Sơn Tùng M-TP và Hải Tú làm cho một cú đau vì sự phản bội. 

Trước đây, Thiều Bảo Trâm cũng hiếm khi tham gia các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, sau cơn sóng gió này, bạn gái cũ Sơn Tùng có thể sẽ xuất hiện nhiều hơn, dày đặc hơn trên các gameshow, trong các sự kiện. 

Tại chương trình, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại sau khi chia tay Sơn Tùng. Nói đến sự thay đổi trong cách ăn mặc gần đây, cô nàng chia sẻ: “Thực ra nếu mọi người có theo dõi Instagram của Trâm thì sẽ thấy Trâm luôn theo 2 phong cách chứ không phải mỗi phong cách cá tính không, sẽ có lúc Trâm mặc đồ cực cá tính nhưng có lúc Trâm sẽ mặc váy hoa, hơi “bánh bèo” một chút. Sang một năm mới, Trâm cũng muốn có thể thay đổi hình ảnh của Trâm một chút, cũng như nó sẽ đi cùng với style âm nhạc của mình nữa. Trâm mong rằng mọi người sẽ đón chờ sự thay đổi này của Trâm”.

Quên Sơn Tùng đi, Thiều Bảo Trâm được 'ông trùm' quyền lực showbiz hết lòng săn đón - Ảnh 1

Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng. Nhiều người đặt niềm tin vào sự thay đổi của bạn gái Sơn Tùng M-TP sẽ giúp nữ ca sĩ tạo ra nhiều điều mới mẻ hơn trong âm nhạc. Bởi lẽ, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Thiều Bảo Trâm chưa tạo ấn tượng cũng như hit đình đám trong làng nhạc Việt. Công chúng kỳ vọng vào sự thay đổi mới mẻ của nữ ca sĩ trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news