Tin mới

Phía Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức lên tiếng về nghi vấn cặp đôi chuẩn bị kết hôn vào tháng 9

Thứ năm, 11/03/2021, 07:41 (GMT+7)

Trước hành động mua nhà của Hyun Bin, nhiều người không khỏi hoài nghi về tin đồn nam tài tử sẽ kết hôn với Son Ye Jin vào tháng 9 là sự thật.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước nghi vấn kết hôn vào tháng 9 của Hyun BinSon Ye Jin vào tháng 9 tới đây.

Để tìm hiểu rỡ sự việc này, phóng viên của một tờ báo Hàn Quốc đã tới căn biệt thự của Hyun Bin mới mua đầu tháng 1 và dò hỏi xung quanh. Theo lời của người dân sống quanh đây, mặc dù họ có nghe nói Hyun đã chuyển tới nhưng thực sự chưa từng thấy sự xuất hiện của nam tài tử quanh đây và tới ngôi nhà này.

Hyun Bin mới mua nhà khiến nhiều người cho rằng anh chuẩn bị kết hôn. Ảnh: Internet
Hyun Bin mới mua nhà khiến nhiều người cho rằng anh chuẩn bị kết hôn. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, phía đại diện của cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều có những tuyên bố chính thức. Theo đó, đại diện của Son Ye Jin cho biết nữ diễn viên vẫn đang rất bận bịu với công việc. Và dù cặp đôi có ý định nào đi chăng nữa thì cũng khó có thể thực hiện được trong thời gian gần. Việc cứ xuất hiện những tin đồn vô căn cứ là không hay ho khi cả hai chỉ vừa mới công khai hẹn hò.

'Như bạn đã biết, cả hai người trong số họ đều đang bận và ngay cả khi họ có bất kỳ kế hoạch nào, họ cũng không đủ khả năng để thực hiện chúng ngay bây giờ. Thật quá đáng khi thúc đẩy chuyện kết hôn chỉ vì họ vừa thừa nhận hẹn hò', đại diện của Son Ye Jin lên tiếng.

Huyn Bin và Son Ye Jin trong hình ảnh quảng cáo mới nhất. Ảnh: Internet
Huyn Bin và Son Ye Jin trong hình ảnh quảng cáo mới nhất. Ảnh: Internet

Về phía Hyun Bin, công ty chủ quản của nam diễn viên cũng cho biết hiện anh đang tập trung cho công việc sau thời gian nghỉ ngơi và ảnh hưởng của dịch bệnh vậy nên tin đồn kết hôn vào tháng 9 của cặp đôi là hoàn toàn không chính xác: 'Chuyện gì đến sẽ đến đúng thời điểm. Hyun Bin gần đây đã bắt đầu quay phim điện ảnh mới của mình là Confidential Assignment phần 2'.

Phía Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức lên tiếng về nghi vấn cặp đôi chuẩn bị kết hôn vào tháng 9 - Ảnh 1

Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức công khai hẹn hò từ đầu tháng 1 năm 2021. Cặp đôi trước khi công khai tình cảm đã từng hợp tác trong các tác phẩm đình đám từ màn ảnh rộng đén màn ảnh nhỏ. Vì đã ở độ tuổi 40 và đều là những gương mặt có đời tư trong sạch, việc cả hai công khai hẹn hò chứng minh cho mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Chính vì thế, khán giả và người hâm mộ vô cùng mong ngóng thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sớm nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huyn Bin Son Ye Jin