Tin mới

'Quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn bất ngờ bị chê 'không nói được câu ra hồn'

Thứ tư, 14/09/2022, 16:59 (GMT+7)

Diễn xuất đỉnh cao không ai bằng nhưng Châu Tấn lại bất ngờ bị chê chuyện nói năng vụng về khi tham gia show thực tế.

Mới đây, trang Sina đưa tin Châu Tấn tham gia làm giám khảo chương trình hài độc thoại Rock&Roast 5. Đáng nói là ở chương trình này, Châu Tấn bị châm biếm thiếu kiến thức, ứng xử kém và "nói chuyện không ra hồn câu nào".

Được biết, Rock&Roast 5 là chương trình hài độc thoại, các thí sinh sẽ nói về chuyện đời theo khía cạnh hài hước, biến bi kịch trong cuộc sống thành câu chuyện nhẹ nhàng, giải trí để chọc cười khán giả. Sau đó, giám khảo sẽ chọn những thí sinh tài năng đi tiếp vào vòng trong. 

'Quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn bất ngờ bị chê nói vụng về trong show thực tế.
'Quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn bất ngờ bị chê nói vụng về trong show thực tế.

Trang Sina, Châu Tấn nhận đánh giá tiêu cực trong vai trò mới ở tuổi 48. Nữ diễn viên "Hậu cung Như Ý truyện" ít nói, hiếm khi bình luận về thể hiện của thí sinh, ít tương tác với các phần thi... Vốn là người đài tư trong phim cực kỳ tốt nhưng cách diễn đạt khi tham gia show thực tế lại nhận nhiều ý kiến không hài lòng của khán giả.

Nhiều người cho rằng minh tinh không hiểu cách diễn đạt hài hước của người trẻ nên không thể tương tác với họ. Bên cạnh đó, "Quốc bảo diễn xuất" của làng giải trí Hoa ngữ còn bị chê thiếu kiến thức về các vấn đề xã hội mà người trẻ đối mặt, như thuê nhà, thi đại học... Chính vì vậy, nữ diễn viên hầu như đều im lặng trước các màn thuyết trình của người chơi.

'Quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn bất ngờ bị chê 'không nói được câu ra hồn' - Ảnh 1

Chưa hết, Châu Tấn còn bị chỉ trích thiếu trách nhiệm vì quên bấm đèn cho cô gái tên Tiểu Lộc dù đánh giá cô gái trình bày thú vị. Chính sai sót này của Châu Tấn đã khiến cô gái đó bị loại khỏi cuộc chơi.

Châu Tấn được coi là một trong những 'tứ đại hoa đán' của Cbiz với lối diễn xuất được xem là 'viên ngọc quý' có một không hai. Không chỉ sở hữu thực lực và khả năng diễn xuất thiên bẩm, nhan sắc của Châu Tấn cũng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

'Quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn bất ngờ bị chê 'không nói được câu ra hồn' - Ảnh 2

Những bộ phim gây được tiếng vang lớn của Châu Tấn như Mùa quýt chín, Thái Bình công chúa, Anh hùng xạ điêu, Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Phong thanh, Như Ý truyện... Nữ diễn viên 48 tuổi cũng là nữ diễn viên đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc giành được 3 danh hiệu Ảnh hậu (nữ diễn viên chính xuất sắc) của giải Kim Kê, Kim Tượng (Hong Kong) và Kim Mã (Đài Loan).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Tấn